Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của "người chồng hoàn hảo"

Tất cả mọi người đều cho rằng người chồng là một người đàn ông vô cùng hoàn hảo và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến khi sự thật hé lộ.

Tất cả mọi người đều cho rằng người chồng là một người đàn ông vô cùng hoàn hảo và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến khi sự thật hé lộ.

Sau khi sát hại vợ, Dmitry Efremov, 26 tuổi đến từ Tolyatti, Nga vẫn sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Hắn lái chiếc xe tải chở thi thể vợ là chị Galina, 35 tuổi, đi giao hàng mỗi ngày.

Khi bạn bè và họ hàng hỏi thăm về vợ, Dmitry nói dối cô đang đi du lịch hè ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ta gửi đứa con trai 2 tuổi cho bố mẹ vợ chăm và thậm chí còn cùng bố vợ đi câu cá. Nhưng đến khi biết sự thật rằng Dmitry đã dùng một sợi dây điện siết cổ vợ đến chết, tất cả đều bàng hoàng.

Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của người chồng hoàn hảo-1

Gã chồng Dmitry đã sát hại vợ mình chỉ vì ghen tuông vô cớ.

Quá lâu không nhận được tin gì của Galina, nhiều người thân bạn bè đã lo lắng và hỏi Dmitry. Lúc này, anh ta nghĩ ra hàng loạt lời nói dối khác nhau để giải thích.

"Hắn là một kẻ nói dối trắng trợn", một người bạn của Galina nói. "Ban đầu hắn nói cô ấy đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ dù cô ấy không hề nhắc tới chuyến đi với mẹ mình. Rồi hắn nói cô ấy mất điện thoại. Sau đó, hắn nói cô phải nhập viện vì dọa sảy thai, ra máu. Tiếp theo, hắn tuyên bố vợ mình chán nản và không muốn nói chuyện với ai cả. Đó là cách mà hắn nói dối mọi người. Thậm chí, hắn ta còn nói cho chúng tôi biết những loại thuốc mà bác sĩ đã kê cho cô ấy".

Chỉ đến khi hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ chiếc xe tải chở hàng của Dmitry đậu bên ngoài nhà, họ mới báo cảnh sát. Lực lượng chức năng đã tới nơi kiểm tra và sốc nặng khi phát hiện ra thi thể của chị Galina vẫn còn quấn dây điện quanh cổ.

Khi ấy, Galina vẫn còn đeo nhẫn cưới và mang theo hộ chiếu nội bộ của Nga, thi thể bị bọc trong túi nilon. Cảnh sát đã bắt giữ thủ phạm sau khi hắn bỏ trốn 2 ngày.

 

Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của người chồng hoàn hảo-2Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của người chồng hoàn hảo-3

Thi thể chị Galina được tìm thấy trong chiếc xe tải chở hàng của chồng.

Tại đồn cảnh sát, sau một hồi bị thẩm vấn và tra hỏi, Dmitry đã thú nhận tội ác và nói rằng mình giết người vì "ghen tuông" với hành vi của vợ. Anh ta sợ cô hẹn hò với ai đó tại quán bar nơi cô làm việc. Đứa con của cặp vợ chồng này vẫn đang say giấc khi mẹ bị bố sát hại.

Bạn bè của cặp vợ chồng này đã rất sốc khi biết sự thật bởi cặp đôi dường như rất hạnh phúc bất chấp cách biệt 9 tuổi. Không những thế, anh Dmitry luôn thể hiện là một "người chồng hoàn hảo".

Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của người chồng hoàn hảo-4

Sự ra đi đột ngột của chị Galina khiến gia đình và bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Một người bạn thân của gia đình tên Natasha nói: "Họ sống rất ổn. Galina chẳng bao giờ phàn nàn, chưa từng chê bai anh ta một lời, ngay cả khi anh ta không có ở bên cạnh. Họ chưa bao giờ cãi nhau. Họ đã cùng nhau nuôi dạy con cái, họ thực sự yêu nhau. Tôi hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra. Galina chưa bao giờ cho chồng bất cứ lý do gì để ghen tuông. Cô ấy sống rất có trách nhiệm và yêu chồng".

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Đánh giá tình trạng thi thể thì nạn nhân đã chết khoảng 3 tuần trước. Đó là một cái chết đầy bạo lực. Rất nhiều vết máu được tìm thấy trong xe tải". Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tạm giam anh Dmitry và tiếp tục điều tra vụ án.


Theo Khám Phá


thi thể

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.