Thuê võ sư Thiếu Lâm bảo vệ con tới trường

Một gia đình ở miền nam Trung Quốc đã thuê một võ sư Thiếu Lâm để bảo vệ con gái 6 tuổi của học sau một loạt vụ tấn công trường học kinh hoàng ở Trung Quốc thời gian vừa qua.

Một gia đình ở miền nam TrungQuốc đã thuê một võ sư Thiếu Lâm để bảo vệ con gái 6 tuổi của học sau một loạtvụ tấn công  trường học kinh hoàng ở Trung Quốc thời gian vừa qua.

Gia đình ông Lý ở miền nam TrungQuốc đã quyết định thuê võ sư Hồ Quỳnh, một trong những võ sư nổi tiếng nhất mônphái Thiếu Lâm để bảo vệ an toàn cho con gái của họ trong thời gian đến trường.Võ sư Hồ Quỳnh, năm nay 38 tuổi, bắt đầu học học võ tại chùa Thiếu Lâm từ khilên 6 tuổi.

Thuê võ sư Thiếu Lâm bảo vệ con tới trường

Võ sư Hồ Quỳnh biểu diễn màn chĩa mũi khoan máy đang hoạt động vào thái dương

Sau khi đón con gái 6tuổi của ông Lý vào 7 giờ sáng hàng ngày, võ sư Hồ Quỳnh sẽ có nhiệm vụđưa cô bé đến trường một cách an toàn và theo sát bé gái này trong suốtthời gian học ở trường cũng như trong lúc đi học về. Đổi lại, võ sư HồQuỳnh sẽ nhận được thù lao khoảng 1.000 bảng/tháng. 

Cách đây 2 năm, Võ sư Hồ Quỳnh đãtrở lên nổi tiếng thế giới khi ông chĩa mũi khoan máy đang hoạt động vào tháidương và bụng mỗi nơi trong một phút tại cuộc thi võ thuật Trung Quốc tổ chức ởthành phố Phúc Sơn, tỉnh Quảng Đông.  Ông cũng dùng tay không cầm một lưỡi cưađiện đang hoạt động.

Trong vòng 1 tháng qua, có tới 3vụ tấn công nhằm vào các học sinh tại các trường mẫu giáo và Tiểu học ở TrungQuốc. Vụ tấn công một trường mẫu giáo ở tỉnh Thiểm Tây diễn ra vào hôm thứ Tưvừa qua, khiến 7 học sinh và 2 giáo viên bị tử vong.

Chính phủ nước này đã phải điềuđộng 10.000 cảnh sát làm nhiệm vụ tuần tra và bảo vệ an toàn cho các trường họctrên toàn quốc.

Theo Lê Hương
Thuê võ sư Thiếu Lâm bảo vệ con tới trường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.