"Treo" 1 triệu USD tìm người khỏa thân trước tổng thống Mỹ

Tỷ phú Anh Alki David tuyên bố sẵn sàng thưởng một triệu USD cho bất cứ ai dám khỏa thân trước mặt Tổng thống Mỹ Obama.

Tỷ phú Anh Alki David tuyên bốsẵn sàng thưởng một triệu USD cho bất cứ ai dám khỏa thân trước mặt Tổng thốngMỹ Obama.

Ông Alki David cho biết, để lấy được  1 triệu USD, không những người tham giahoàn toàn khỏa thân trước mặt Tổng thống Mỹ, mà còn phải quay lại cảnh đó, vớichữ "Battlecam" viết trên ngực, và hét to từ "Battlecam".

"Treo" 1 triệu USD tìm người khỏa thân trước tổng thống Mỹ

Gần 160 người muốn khỏa thân trước mặt Tổng thống Obama để lấy 1 triệu USD

Tuy nhiên, đây thực ra là mộtchiêu quảng cáo ồn ào nhằm tiếp thị cho trang web Battlecam của Alki David mớiđược thành lập gần ba tháng trước.

Trước đó, tỷ phú sinh ra ởNigeria này sẵn sàng trả cho người dùng 100.000 USD nếu họ tự mình thực hiện“trò đùa điên rồ” này. "Hầu hết mọi người cho rằng 100.000 USD là cái giá quá rẻcho một việc mạo hiểm như thế. Do đó tôi nâng mức thưởng lên một triệu USD vànhiều người tỏ ra hào hứng hơn. Trong vài ngày qua có gần 160 lá đơn, bày tỏ sựquan tâm nghiêm túc đến lời thách đố", ông David nhấn mạnh.

Theo ông, một triệu USD là đủ đểtrang trải những "chi phí" sau màn khỏa thân kỳ quặc này như thuê luật sư, và cảtiền phạt nếu có.

Khi được hỏi tại sao lại chọn "nạn nhân" là Tổng thống Mỹ Obama, tỷ phú Anh giảithích rằng Obama là cái tên thu hút sự chú ý của toàn cầu. "Phải nhấn mạnh rằngtheo tôi, Tổng thống Mỹ gặt hái được nhiều thành công", tỷ phú “chơi ngông” chiasẻ. Ông này còn cho rằng, Tổng thống Obama nổi tiếng hơn cả Nữ hoàng Anh. "Nếutôi ra một lời thách đố tương tự với Nữ hoàng Anh, mức thưởng sẽ chỉ là 200.000USD", tỷ phú bông đùa.

Đối mặt với nhiều lời chỉ trích rằng mình đang cố tình tạo ra các nguy cơ anninh cho Tổng thống, tỷ phú khẳng định ông chỉ kêu gọi những người tham gia thựchiện thách thức của mình tại những khu vực mà họ sẽ không bị bắt vì tội khiếmnhã.

“Tôi nhận thấy hầu hết người Mỹ đều có thể cười nhạo chính mình. Đây không phảilà một ý tưởng tiêu cực mà chỉ là một trò đùa ngớ ngẩn sẽ không làm tổn hại tớibất cứ ai”, ông khẳng định.

Theo Trà My
Đất việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.