Tỷ phú Elon Musk dọa đốt hãng phim

Dù chia tay, Elon Musk dành nhiều tình cảm cho Amber Heard. Tỷ phú công nghệ từng dọa đốt hãng phim chỉ để giữ vai cho bạn gái cũ.

Ngày 10/10, tờ Vari ety đăng bài viết hậu trường đầy "drama" của Aquaman 2 , trong đó có nhắc đến chuyện Amber Heard suýt bị sa thải khỏi phần hai bộ phim ăn khách Aquaman.

Tỷ phú Elon Musk dọa đốt hãng phim-1Elon Musk và Amber Heard trong thời gian hẹn hò.

Theo nguồn tin, sau khi Aquaman ra mắt năm 2018, hãng phim quyết định loại nữ diễn viên do cô không ăn ý với Momoa. Người này nhấn mạnh động thái loại bỏ Heard không liên quan đến Depp và diễn ra trước khi tài tử Cướp biển vùng Caribbean đệ đơn kiện vợ cũ năm 2019.

Truyền thông đồng loạt đăng tải lại bài viết của Variety sau khi tờ này đưa tin Warner Bros. quyết định giữ lại vai của Heard vì tỷ phú Elon Musk gây áp lực. Nguồn tin nói với Variety rằng ông chủ Tesla dọa đốt hãng phim nếu không giữ vai cho bạn gái cũ Amber Heard. Cuối cùng, hãng phim phải chấp thuận yêu cầu này.

Elon Musk và Amber Heard quen biết nhau từ năm 2012, nhưng đến năm 2016, hai người bắt đầu hẹn hò, sau khi hôn nhân giữa Heard và Johnny Depp rạn nứt. Ông chủ Twitter (nay là X) và diễn viên Aquaman hẹn hò được hai năm, chia tay vào tháng 2/2018.

Tỷ phú Elon Musk dọa đốt hãng phim-2Amber Heard trong Aquaman.

Tuy nhiên, trong phiên tòa kiện vợ, Johnny Depp tung bằng chứng Elon Musk nhiều lần đến nhà riêng để tìm Amber Heard trong thời gian tài tử Cướp biển vùng Caribbean chưa ly dị vợ.

Năm 2018, Amber Heard được chú ý khi đóng vai chính công chúa Mera trong Aquaman cùng Jason Momoa. Một năm sau, Johnny Depp kiện vợ, cho rằng bài báo cô tự cho bản thân bị bạo hành gia đình khiến sự nghiệp của anh bị hủy hoại. Lúc đó, hàng trăm nghìn người ủng hộ Depp, viết đơn yêu cầu hủy vai diễn của nữ diễn viên.

Trong phiên tòa năm 2022, Amber Heard đòi kiện ngược lại Depp vì cho rằng chồng cũ khiến cô bị mất vai. Nhưng theo thông tin rò rỉ từ đoàn làm phim, lời khai của Warner Bros. trong phiên tòa phỉ báng, hãng phim muốn loại cô chỉ vì thiếu tương tác với vai nam chính.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ty-phu-elon-musk-doa-dot-hang-phim-post1577148.tpo

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.