Vội vã về Anh vì bệnh tình của Vua Charles, Harry vẫn có hành động kiên quyết với anh trai William

Hoàng tử Harry đã trở về London để gặp Vua Charles sau khi tin tức về căn bệnh ung thư của ông được đưa ra.

Sau khi tin tức Vua Charles mắc bệnh ung thư được Cung điện Buckingham thông báo với công chúng vào hôm 05/02, nó đã ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ hoàng gia trên khắp thế giới bàng hoàng.

Vội vã về Anh vì bệnh tình của Vua Charles, Harry vẫn có hành động kiên quyết với anh trai William-1Vua Charles xuất hiện bên cạnh Hoàng hậu Camilla sau khi tin tức về bệnh tình của ông được đưa ra


Trước tin tức này, Hoàng tử Harry được cho là đã vội vã một mình trở lại Anh để thăm cha của mình. Theo đó, Công tước xứ Sussex đã bay từ California (Mỹ) và hạ cánh tại Sân bay Heathrow ở London sau chuyến bay kéo dài 11 tiếng đồng hồ vào chiều ngày 06/02 (giờ địa phương). Sau đó, anh ngay lập tức di chuyển đến Clarence House, nơi ở lâu năm của Vua Charles để gặp cha của mình.

Được biết, đây là lần gặp mặt trực tiếp đầu tiên của hai cha con sau 9 tháng kể từ Lễ đăng quang của Vua Chales vào tháng 5/2023. Trong lần trở lại London này, Harry được cho là sẽ ở lại một vài ngày trước khi bay trở về Mỹ, nơi Meghan và 2 con của họ là Archie và Lilibet đang sinh sống. Mặc dù vậy, tờ People dẫn lời một nguồn tin hoàng gia cho biết Harry "không có kế hoạch" gặp mặt anh trai của mình là Hoàng tử William trong khoảng thời gian này và quan hệ của hai anh em được cho là vẫn rất căng thẳng sau khi Harry xuất bản cuốn sách Spare và tiết lộ nhiều câu chuyện bên trong gia đình hoàng gia vào đầu năm 2023.

Vội vã về Anh vì bệnh tình của Vua Charles, Harry vẫn có hành động kiên quyết với anh trai William-2Harry không có ý dịnh đoàn tụ với anh trai trong khoảng thời gian ở Anh

Theo People, với tư cách là người thừa kế ngai vàng, Hoàng tử William hiện tại sẽ phải thay mặt cha mình đảm nhận một số nhiệm vụ công. Bên cạnh đó, anh cũng được cho là đang bận rộn chăm sóc các con khi Công nương Kate cũng đang trong giai đoạn nghỉ ngơi phục hồi sau ca phẫu thuật bụng vào đầu tháng 2 vừa qua.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/voi-va-ve-anh-vi-benh-tinh-cua-vua-charles-harry-van-co-hanh-dong-kien-quyet-voi-anh-trai-william-d299536.html

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.