Hoàng tử Harry "cô đơn" khi sống ở California cùng Meghan

Hoàng tử Harry được cho là rất nhớ gia đình Hoàng gia Anh nhưng vợ Meghan lại không muốn hoà giải.

Trong buổi phỏng vấn với GB News, chuyên gia về Hoàng gia Anh Kinsey Schofield đã nói về trường hợp của Harry và Meghan. Trong đó, cô tin rằng Hoàng tử Harry đang rất cô đơn khi sống xa nhà.

Hoàng tử Harry cô đơn khi sống ở California cùng Meghan-1(Ảnh: Getty Images)

"Tôi nghĩ nhiều yếu tố xảy ra với Hoàng tử Harry khiến anh ấy nhớ gia đình của mình", chuyên gia chia sẻ trước khi nhắc tới sự không hợp tác của Meghan Markle.

Theo chuyên gia, Meghan có lẽ không mong muốn trở lại Anh để hàn gắn mọi thứ với gia đình Hoàng gia sau quá nhiều chuyện căng thẳng.

"Tôi thực sự nghĩ Harry cô đơn và nhớ không khí hội ngộ xung quanh Giáng sinh vui vẻ bên Hoàng gia. Nhưng đối với Meghan, tôi nghĩ vấn đề chủ yếu là tài chính", chuyên gia tiếp tục, "Meghan muốn sử dụng nền tảng mà họ cung cấp cho cô ấy để có thể kiếm tiền từ sự nổi tiếng này".

Trước đó, một chuyên gia khác - Tom Quinn - cũng tiết lộ cặp vợ chồng mong muốn khắc phục mối quan hệ rạn nứt với Hoàng gia Anh trước khi Giáng sinh diễn ra. Tuy nhiên, điều này đã không thể xảy ra và cặp đôi cũng không tham dự bữa tiệc Giáng sinh với các thành viên Hoàng gia khác.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hoang-tu-harry-co-don-khi-song-o-california-cung-meghan-20231226115011746.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.