Bầu Hiển: "Cầu thủ thi đấu tốt, 'hàng' sẽ về"

Trước mùa giải dự báo có nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng bầu Hiển vẫn thể hiện sự chịu chơi của mình, khi khẳng định sẽ thưởng hậu hĩnh nếu như các cầu thủ chơi cống hiến. Trong khi đó, lần đầu tiên HN T&T chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn là lọt vào tốp 3, nhưng ai cũng biết tham vọng của đội bóng thủ đô lớn hơn nhiều.

Trước mùa giải dự báo có nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng bầu Hiển vẫn thể hiện sự chịu chơi của mình, khi khẳng định sẽ thưởng hậu hĩnh nếu như các cầu thủ chơi cống hiến. Trong khi đó, lần đầu tiên HN T&T chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn là lọt vào tốp 3, nhưng ai cũng biết tham vọng của đội bóng thủ đô lớn hơn nhiều.

Bầu Hiển đã chính thức rút hết vốn khỏi bóng đá, nhưng tầm ảnh hưởng với HN T&T vẫn rất lớn. Trước lễ xuất quân của đội bóng thủ đô, bầu Hiển đã bay vào Đà Nẵng để xem Siêu Cup, rồi thưởng tới hơn 1 tỷ cho đội bóng sông hàn sau chiến thắng 4 sao. Còn với đội bóng con ruột của mình là HN T&T, mùa này, bầu Hiển cũng khẳng định sẽ đi theo từng bước chân của đội bóng và sẽ có những phần thưởng xứng đáng nếu như các cầu chơi cống hiến, vì màu cờ sắc áo, vì bóng đá Hà Nội.

“Với tư cách là nhà tài trợ, tôi mong muốn các thành viên trong đội bóng luôn phấn đấu cao nhất, bằng ý chí và quyết tâm cống hiến lối chơi đẹp, hiệu quả nhất để lôi khán giả đến sân. Tôi tin tưởng, HN T&T có đủ năng lực, ý chí và lòng quyết tâm gặt hái được những thành công trong mùa giải 2013.

Cầu thủ ngoan, thi đấu hết mình, có kết quả tốt, tôi nghĩ lúc đó “hàng” sẽ về. Ngược lại nếu chưa đạt được những yêu cầu và mong muốn trên, cầu thủ cũng không nên đòi hỏi, phải thế này, thế nọ”, bầu Hiển cho biết.

HN T&T, bầu Hiển
HN T&T luôn được đánh giá cao trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Lần đầu tiên, đội bóng Thủ đô chỉ đặt mục tiêu lọt vào tốp 3. Đây thực sự là một mục tiêu khá khiêm tốn, bởi HN T&T đang là đương kim Á quân V.League. Hơn nữa, so với các đội bóng tại V.League mùa ngày, HN T&T cho thấy sự ổn định lớn, lối chơi cũng rất thuyết phục và có nét.

So với mùa giải trước, lực lượng của đội bóng thủ đô không có quá nhiều biến động. Sự tăng cường đáng chú ý nhất là vị trí của Thành Lương từ CLB Hà Nội. Thành Lương đã chính thức được trao chiếc áo số 11.

Dù là tân binh nhưng chắc chắn Thành Lương sẽ là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhất. Tuyến giữa của HN T&T vốn được đánh giá khá cao khi sở hữu những cầu thủ có chất lượng như Ngọc Duy, Sỹ Cường, Văn Quyết...nay có thêm Thành Lương sẽ càng thêm tính sáng tạo, cơ động.

Trong khi đó ở trên hàng công, những tiền đạo được kỳ vọng nhất vẫn là 2 ngoại binh Samson và Gonzalo, những cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng cho đội bóng thủ đô ở mùa giải trước.

Có thể HN T&T chỉ đặt ra mục tiêu vừa sức như vậy để giảm áp lực cho các cầu thủ, nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lại đang quyết tâm giành vị trí cao nhất nếu như cờ đến tay.

“HN T&T đặt mục tiêu xây dựng, trình diễn và cống hiến lối chơi đẹp, cao thượng cho khán giả thưởng thức và chiêm ngưỡng. Đặc biệt, đội bóng sẽ phấn đấu trở lại ngôi vị cao nhất tại đấu trường V.League và vượt qua thành thích hiện có tại Cup QG 2013”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Đặt mục tiêu khiêm tốn, nhưng cờ đến tay đội bóng Thủ đô sẽ không từ chối. Kể từ khi xuất hiện trong làng bóng Việt Nam, bầu Hiển chưa bao giờ hết khát danh hiệu vô địch, nhất là khi đội bóng thủ đô 2 mùa giải liên tiếp vừa qua đều về đích ở vị trí Á quân.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.