HLV ĐTVN: Ông Hoàng Văn Phúc đã sẵn sàng

HLV Hoàng Văn Phúc của đội Trẻ Hà Nội T&T tuyên bố ông sẽ đồng ý lên tuyển để làm HLV tạm quyền nếu như nhận được đề nghị của VFF. Trong khi một số ứng viên khác có vẻ rất thận trọng.

HLV Hoàng Văn Phúc của đội Trẻ Hà Nội T&T tuyên bố ông sẽ đồng ý lên tuyển để làm HLV tạm quyền nếu như nhận được đề nghị của VFF. Trong khi một số ứng viên khác có vẻ rất thận trọng.

Đổ bể phương án ký hợp đồng dài hạn, chuyên trách với HLV Hoàng Anh Tuấn vào phút chót, Thường trực VFF đã quyết định trở lại phương án dùng HLV nội tạm quyền ở trận giao hữu với CLB Hyundai Mipo Dolphin (vào ngày 31.1), và đặc biệt là hai trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 (tiếp U.A.E ngày 6.2.2013; làm khách của Hồng Kông-Trung Quốc ngày 22.3.2013).

Theo tìm hiểu, 3 ứng viên lọt vào tầm ngắm của VFF cho vị trí HLV "thời vụ" này là: HLV Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nẵng), HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA), HLV Hoàng Văn Phúc (Trẻ Hà Nội T&T).

HLV ĐTVN,Hoàng Văn Phúc, ĐTVN, VFF
HLV Hoàng Văn Phúc (phải) sẵn sàng lên tuyển làm tạm quyền nếu được VFF mời
Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng Thường trực VFF đã nhất trí chọn HLV Lê Huỳnh Đức và ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký VFF sẽ bay ngay vào Đà Nẵng để đàm phán.

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt sáng 9.1 ông Ngô Lê Bằng đã phủ nhận thông tin này. “Đúng là tôi đang ở Đà Nẵng nhưng là để làm việc với lớp tập huấn trọng tài trẻ. Tôi không có kế hoạch gặp HLV Lê Huỳnh Đức, và những thông tin cho rằng chúng tôi đã quyết định chọn HLV này là không chính xác”.

Về phần mình, HLV Huỳnh Đức đã từ chối trả lời với lý do: “Tôi đang bận họp với đội bóng SHB.Đà Nẵng”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng bỏ ngỏ: “Tôi chưa biết thông tin gì về việc HLV tạm quyền từ phía VFF. Và khi chưa nhận được lời mời nào thì tôi làm sao có thể đưa ra bình luận gì được”.

Chỉ có HLV Hoàng Văn Phúc tỏ rõ sự nhiệt tình: “Trước đây, VFF đã có lời mời với tôi, còn trong thời gian gần đây thì không. Nếu được VFF mời làm HLV tạm quyền ở 2 trận đấu vòng loại Asian Cup 2015, tôi sẽ nhận lời. Làm việc ở đội tuyển luôn là vinh dự đối với mọi HLV”.

Theo thông báo từ AFC, trận đấu giữa Việt Nam - U.A.E trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6.2 sẽ do tổ trọng tài người Australia điều hành. Trọng tài chính là ông Delovski Strebre - người từng giành giải thưởng Trọng tài xuất sắc nhất của giải vô địch quốc gia Australia. Tại đấu trường quốc tế, ông Delovski Strebre đã điều khiển trận chung kết giải vô địch bóng đá Đông Á 2010 giữa Nhật Bản - Hàn Quốc. Gần đây nhất, ông Delovski Strebre là trọng tài thứ 4 tham gia điều hành trận chung kết AFC Champions League 2012 giữa Ulsal Huyndai và Al-Ahli SC.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.