'Phù thủy' Rajagobal quyết đánh bại tuyển Việt Nam

Không cần phải khiêm tốn, HLV Rajagobal cho biết mục tiêu trong trận giao hữu sắp tới của Malaysia là giành chiến thắng.

Không cần phải khiêm tốn, HLV Rajagobal cho biết mục tiêu trong trận giao hữu sắp tới của Malaysia là giành chiến thắng.

HLV Rajagobal rất tự tin trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình. Ảnh: Mai Hương.

Ở trận lượt đi, Malaysia đã thua Việt Nam 0-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất mà Malaysia muốn đòi nợ đối thủ. HLV Rajagobal cho biết, hiện tại đội bóng của ông đang bước vào quán trình hoàn thiện kỹ, chiến thuật. Các cầu thủ đều đang có trạng thái tinh thần rất hưng phấn. Việt Nam cũng gắn với nhiều kỷ niệm vui, khiến cầu thủ rất tự tin. Hai năm trước tại sân Mỹ Đình, Malaysia chính là đội đã loại đội tuyển Việt Nam bằng trận hòa không bàn thắng ở lượt về bán kết AFF Cup, trước khi họ trở thành nhà vô địch Đông Nam Á sau chiến thắng trước Indonesia ở chung kết.

“Ở trận lượt đi chúng tôi đã để thua, đơn giản vì đội tuyển Việt Nam chơi hay hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn. Tuy nhiên bây giờ có thể sẽ khác bởi các cầu thủ đang rất tự tin, chúng tôi cũng đang bước vào quá trình hoàn thiện. Mục tiêu trận này chính là giành chiến thắng để có lợi thế tâm lý trước khi bước vào AFF Cup”, chiến lược gia người Malaysia tuyên bố.

Dù vậy theo "phù thủy" Rajagobal, mục tiêu cuối cùng của Malaysia chính là bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup tới, còn nếu có thắng trận Việt Nam nhưng thất bại tại giải đấu chính thì cũng vô nghĩa. Đó là lý do mà Malaysia vẫn vừa phải đảm bảo chiến thắng trước đội chủ nhà, vừa phải tận dụng cơ hội để tiếp tục thử nghiệm lối chơi, đội hình.

Tiền đạo trụ cột của Malaysia Safee Sali. Ảnh: Mai Hương.

HLV Rajagobal mang sang Việt Nam 24 cầu thủ đá giao hữu với đội chủ nhà vào ngày mai (3/11). Đây là đội hình mạnh nhất, với những gương mặt quen thuộc từng giành chức vô địch AFF Cup hai năm trước như thủ thành Khairul, hậu vệ Faizal, Azmir, Jasuli, tiền vệ Safiq, Kunanlan, Baddrol, tiền đạo Norshahrul và đặc biệt là Safee Sali - vua phá lưới AFF Cup 2010.

Tối qua, ngay khi đặt chân tới Hà Nội, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên kéo dài hai tiếng đồng hồ. Lúc đầu, HLV Rajagobal chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam được quan sát 15 phút nhưng sau đó, ông đã đổi ý, để họ tác nghiệp thoải mái.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.