Công Phượng đủ trình độ thi đấu tại Thai Premier League

Trang Football Channel Asia bầu chọn Công Phượng nằm trong nhóm 7 cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá khu vực, đủ trình độ để chơi bóng tại giải đấu hàng đầu Thái Lan.

Trang Football Channel Asia bầu chọn Công Phượng nằm trong nhóm 7 cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá khu vực, đủ trình độ để chơi bóng tại giải đấu hàng đầu Thái Lan.

Tiền đạo của U23 Việt Nam được trang Football Channel Asia mô tả: “Công Phượng là một hiện tượng của đất nước mình. Anh bước ra ánh sáng sau màn thể hiện ấn tượng trong màu áo đội tuyển U19 và U23. Công Phượng được gán cho biệt danh “Messi Việt Nam” nhờ những khả năng đặc biệt. Biểu tượng của CLB HAGL được kỳ vọng sẽ trở thành một phần quan trọng của thế hệ tiếp theo của bóng đá Việt Nam, sẵn sàng chứng minh khả năng ở trình độ cao hơn”.

Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông khu vực. Ảnh: Tùng Lê
Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông khu vực. Ảnh: Tùng Lê

Công Phượng cũng là gương mặt duy nhất của bóng đá Việt Nam được trang Football Channel Asia lựa chọn nằm trong nhóm 7 cầu thủ trẻ tốt nhất ĐNA, đủ sức thi đấu tại Giải Ngoại hạng Thái Lan (Thai Premier League).

Sáu người còn lại là Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia), Zubir Azmi (Malaysia), Prak Mony Udom (Campuchia), Aung Thu (Myanmar) và Amani Aguinaldo (Philippines).

Lý do trang Football Channel Asia đánh giá Thai Premier League là giải đấu hàng đầu ĐNA xuất phát từ sự phát triển rất tốt của các CLB cũng như khả năng cạnh tranh ở tầm châu lục.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ giỏi của ĐNA từng thi đấu tại Thai Premier League và hầu hết đều để lại ấn tượng về sự tiến bộ của họ. Trang Football Channel Asia dẫn ra một số ví dụ như Javier Patino (Philippines), Hassan Sunny (Singapore), Sergio van Dijk (Indonesia), Khampheng Sayavutthi (Lào) hay Diogo Rangel (Đông Timor)…

Vì vậy, trang thể thao uy tín nhận xét: “Việc thi đấu tại Thai Premier League sẽ giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, đạt đến trình độ cao hơn và mang tới những màn thể hiện tốt hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia”

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.