Becks phong độ ngời ngời bên cạnh CR7, Kaka

David Beckham đã bất ngờ đến thăm nơi đóng quân tập luyện của Real Madrid tại Los Angeles, Mỹ.

David Beckham đã bất ngờ đến thăm nơi đóng quân tập luyện của Real Madrid tại Los Angeles, Mỹ.

Đây là mùa Hè thứ 4 liên tiếp Real Madrid chọn Mỹ làm điểm du đấu, tập luyện chuẩn bị trước mùa giải mới.

Ronaldo tạo dáng bên Beckham

Trong buổi tập hôm nay, các ngôi sao của Kền kền trắng đã có sự ngạc nhiên nhất định khi Beckham, cựu Galacticos ngày nào bất ngờ xuất hiện trong khuôn viên đại học UCLA ở Los Angeles, nơi thầy trò Ancelotti đóng quân.

Ngoài việc ôn lại kỷ niệm với các đồng đội cũ như Casillas, Ramos, Becks còn được các cầu thủ khác của Real Madrid chào đón nhiệt tình. Lần lượt các ngôi sao nổi tiếng nhất nhì ở Bernabeu là Ronaldo và Kaka lại gần, xin chụp ảnh cùng cựu tiền vệ người Anh.

Dù đã ngót nghét 40 tuổi nhưng Becks vẫn thể hiện phong độ ngời ngời bên cạnh các "mỹ nam" kể trên của Real.

Trong chuyến du đấu năm nay, đối thủ đầu tiên của Real Madrid là Los Angeles Galaxy, đội bóng cũ của Becks vào sáng thứ 6 tới. Sau đó, Los Blanco sẽ đến thăm lần lượt Phoenix, Miami và Saint Louis.

Tính đến thời điểm này, Real đã có 2 trận đấu giao hữu trước mùa giải dưới triều đại Ancelotti, thắng Bournemouth 6-0 tại Anh, hòa Lyon 2-2 và thắng PSG 1-0 tại Pháp.








Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.