Công Vinh bực vì bị đồn mâu thuẫn với tướng Hùng

Trước thông tin có tên trong danh sách đen và sẽ bị VFF “cấm vận” vĩnh viễn do thi đấu thiếu tích cực ở AFF Cup 2012, tiền đạo của CLB BĐ Hà Nội khẳng định anh vẫn muốn khoác áo ĐTVN. Chưa hết, CV9 cũng khẳng định anh không hề mâu thuẫn với HLV Phan Thanh Hùng như đồn đoán.

Trước thông tin có tên trong danh sách đen và sẽ bị VFF “cấm vận” vĩnh viễn do thi đấu thiếu tích cực ở AFF Cup 2012, tiền đạo của CLB BĐ Hà Nội khẳng định anh vẫn muốn khoác áo ĐTVN. Chưa hết, CV9 cũng khẳng định anh không hề mâu thuẫn với HLV Phan Thanh Hùng như đồn đoán.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua một kỳ AFF Cup không thể tệ hại hơn: thất bại 2/3 trận và bị loại ngay từ vòng bảng. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới kết cục trên. Một trong số đó là phong độ và màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo chủ lực Lê Công Vinh. Từng được kỳ vọng là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng trước khi AFF Cup 2012 khai màn.

 
Công Vinh
Tuy nhiên đáp lại chỉ là một Công Vinh nhạt nhòa và vô hại đến không ngờ trong hai trận liên tiếp được bố trí đá chính. Bởi thế trong cuộc họp mổ xẻ thất bại của ĐTVN vừa qua, CV9 bị đồn đoán là cầu thủ đầu tiên có tên trong danh sách “đen” của VFF, những nhân tố chính khiến đội tuyển thất bại. Trước thông tin trên, mới đây chân sút người xứ Nghệ đã có những chia sẻ về vấn đề này. Tiền đạo 27 tuổi không phủ nhận anh không có được phong độ tốt ở 2 trận đấu đầu tiên tại giải đấu trên đất Thái Lan: “Tôi không nghĩ mình gặp vấn đề về tâm lý, chấn thương hay chuyện của CLB bị giải thể. Tôi thừa nhận rằng mình đá dở vì sa sút phong độ”.

“Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn xác định khi vào sân sẽ gạt bỏ mọi chuyện cá nhân để thi đấu tốt. Nhưng quả thực khi xem lại băng ghi hình, tôi cảm thấy bất ngờ và thất vọng với chính bản thân”, Công Vinh cho biết. Không chỉ thi đấu kém cỏi, có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo CLB BĐ Hà Nội đã mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Phan Thanh Hùng cũng như các đồng đội ở ĐT Việt Nam, nhất là khi cầu thủ này chỉ có tên trong danh sách dự bị ở trận gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Về vấn đề này Công Vinh cho biết: “Tôi không hiểu những thông tin đó ở đâu ra, nhưng nó đã khiến tôi bị hiểu lầm rất nhiều. Tôi là cầu thủ, trách nhiệm đầu tiên là phải tuân thủ chiến thuật của BHL, HLV trưởng. Tôi luôn sẵn sang ra sân hoặc ngồi dự bị nếu đó là yêu cầu của BHL”. Chuyện đội nhà thua, chắc chắn có nguyên nhân, và cũng vì thế có thể dẫn đến việc dư luận đồn đoán này khác. Nhưng tôi có thể khẳng định, bản thân mình không có gì mâu thuẫn với HLV Phan Thanh Hùng”.

Khi được hỏi sẽ giải thích ra sao khi trong báo cáo của HLV Phan Thanh Hùng và BHL ĐT Việt Nam có đề cập đến việc một số cầu thủ thiếu tôn trọng các trợ lý và BHL, cựu tiền đạo Hà Nội T &T “Điều này tôi không biết. Sau các trận đấu, có thể do thua trận nên mọi người buồn và ít nói cười hơn mà thôi.

Tiền đạo CLB BĐ Hà Nội cũng không quên khẳng định vẫn muốn tiếp tục kháo áo ĐT Việt Nam, dù đang có rất nhiều tin đồn CV9 sẽ vĩnh viễn không được mặc áo đội tuyển nữa. “Tại AFF Cup tôi choi không tốt. Đó là sự thật . Nhưng nếu không được triệu tập ở đợt tập trung tới, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận. Còn nếu được gọi lại tôi sẽ không bao giờ chối bỏ trách nhiệm. Hiện tại tôi mới 27 tuổi, tôi cho rằng mình vẫn còn nhiều thời gian để phấn đấu” Công Vinh khép lại câu chuyện.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.