Đẳng cấp vượt trội, Serena Williams xuất sắc vào bán kết Wimbledon

Xuất sắc đánh bại tay vợt hạng 52 Camila Giorgi bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục, cựu số 1 thế giới Serena Williams giành vé vào bán kết Wimbledon 2018

Xuất sắc đánh bại tay vợt hạng 52 Camila Giorgi bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục, cựu số 1 thế giới Serena Williams giành vé vào bán kết Wimbledon 2018.

Trải qua 1 giờ 46 phút thi đấu kịch tính và căng thẳng, với quyết tâm giành lại "ngôi hậu" Wimbledon, cựu số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams dù chỉ vừa mới trở lại quần vợt đỉnh cao vài tháng sau thời gian nghỉ thai sản vẫn xuất sắc lội ngược dòng đánh bại mỹ nữ 26 tuổi người Ý Camila Giorgi sau 3 ván đấu.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, Serena Williams xuất sắc vào bán kết Wimbledon - Ảnh 6.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, Serena Williams xuất sắc vào bán kết Wimbledon - Ảnh 7.

"Super Mom" Serena vẫn cho thấy mình là một ứng cử viên nặng ký tại Wimbledon 2018 khi giành được 10 ván thắng và chỉ để thua duy nhất 1 ván trước khi đến với bán kết giải đấu. Mùa giải trước, dù Serena đang có phong độ tuyệt vời nhưng không thể tham gia Grand Slam trên mặt sân cỏ vì mang thai và đến hôm nay, với việc tốp 10 hạt giống nữ phải sớm rời cuộc chơi thì Serena đang rộng cửa để có danh hiệu Grand Slam thứ 24 trong sự nghiệp, cân bằng thành tích của nữ huyền thoại quần vợt nước Úc Margaret Court.

Đối thủ tiếp theo của Serena Williams tại bán kết là tay vợt hạng 13 người Đức Julia Goerges, tay vợt 29 tuổi từng 3 lần thất bại trước Serena trong lịch sử đối đầu trước đây.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, Serena Williams xuất sắc vào bán kết Wimbledon - Ảnh 8.

Trước đó, ở nội dung đơn nam, "lão tướng" Del Potro cũng khá vất vả mới hạ gục tay vợt hạng 53 người Pháp Gilles Simon sau 4 ván đấu kịch tính. Đặc biệt, hạng 4 thế giới người Argentina xuất sắc và bền sức khi đều giành chiến thắng trong 3 loạt tie-break của 3 ván đấu mới có thể khiến đối thủ gác vợt một cách tâm phục.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, Serena Williams xuất sắc vào bán kết Wimbledon - Ảnh 10.

Thắng chung cuộc với tỉ số 7-6, 7-6, 5-7 và 7-6, Del Potro sẽ gặp tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal trong trận tứ kết sắp tới. Ngoài ra, sự tái ngộ giữa tay vợt Serbia Djokovic và Nishikori trong lượt tứ kết cũng được đánh giá là trận đấu ngang tài, ngang sức và đáng xem tại Wimbledon mùa này.

Theo Nld.com.vn


Serena Williams

Wimbledon

Rafael Nadal

Djokovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.