HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng

Không còn là lời đồn đoán, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa giải 2017. Trước mắt, ông vẫn dẫn dắt đội thi đấu 2 trận còn lại của V.League

Không còn là lời đồn đoán, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa giải 2017. Trước mắt, ông vẫn dẫn dắt đội thi đấu 2 trận còn lại của V.League.
HLV Lê Huỳnh Đức là người giúp SHB.Đà Nẵng 2 lần vô địch V.League.

Mùa giải này, đội bóng sông Hàn đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho tham vọng trở lại cuộc đua vô địch. Bằng chứng là họ chơi rất tốt và đoạt luôn danh hiệu á quân tại BTV Cup. Nhưng bước vào V.League, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức luôn gặp phải những chấn thương từ các trụ cột như Merlo, Huy Toàn... khiến đội bóng chẳng khác gì một bệnh viện thu nhỏ.

Đó là nguyên nhân dẫn đến mùa thất bại của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Thành tích duy nhất mà CLB Đà Nẵng có được chỉ là chiếc HCĐ tại Cúp QG, nhưng như thế là chưa đủ với kỳ vọng của NHM bóng đá bên bờ sông Hàn.

Và trận thua Quảng Nam với lối chơi xấu xí khi Merlo cùng Gramoz nhận thẻ đỏ, là đỉnh điểm của thất vọng khiến HLV Lê Huỳnh Đức nhận vô số chỉ trích.

HLV Le Huynh Duc chia tay CLB Da Nang hinh anh 1
Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Phát biểu sau trận đấu này ông Đức cũng mập mờ chuyện đi hay ở sau khi mùa giải này kết thúc. Ông nói: “Nếu tôi có rời SHB Đà Nẵng thì chuyện đó cũng không có gì đáng buồn cả. Tôi cảm thấy tiếc, chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng còn câu chuyện tương lai của tôi thì phải chờ sau mùa giải mới biết”.

Điều mà BLĐ CLB Đà Nẵng mong muốn đã không thể xảy ra. Trong buổi tập chiều 15/11, HLV Lê Huỳnh Đức đã có một cuộc họp đội và thông báo sẽ thôi dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. Trên trang cá nhân tiền vệ Minh Tâm chia sẻ: “Lần đầu tiên trong một buổi tập tôi phải cố gắng gượng cười...!”. Còn đồng đội Thanh Hải cũng tiếc nuối: “Lời chia tay sao dễ nói thế anh”.

Như vậy sau gần một thập kỷ gắn bó cùng CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau khi V.League 2017 khép lại. Trong quãng thời gian cầm quân HLV Lê Huỳnh Đức đã cùng đội bóng bên bờ sông Hàn có hai chức vô địch V.League các năm 2009 và 2012, Cúp Quốc gia 2009, Siêu cúp Quốc gia 2012 và nhiều thành tích khác tại đấu trường quốc nội. Tại đấu trường quốc tế nhà cầm quân họ Lê đã cùng SHB Đà Nẵng vào đến tứ kết AFC Cup 2010.

Trước mắt ở 2 vòng cuối V.League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn làm nhiệm vụ cùng CLB Đà Nẵng khi chạm trán CLB Sài Gòn và HAGL. Kết thúc giải, ông chính thức ra đi để nhường chỗ cho người mới.

Theo Zing.vn

CLB Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.