HLV Prandelli và chủ tịch LĐBĐ Italia xin từ chức

HLV Prandelli đã bất ngờ từ chức ngay sau trận thua 0-1 trước Uruguay. Ngoài ra, chủ tịch LĐBĐ Italia Giancarlo Abete cũng đệ đơn thôi việc.

HLV Prandelli đã bất ngờ từ chức ngay sau trận thua 0-1 trước Uruguay. Ngoài ra, chủ tịch LĐBĐ Italia Giancarlo Abete cũng đệ đơn thôi việc. 


Động viên Buffon sau trận đấu

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, Prandelli nói rằng ông là người chịu trách nhiệm cho thất bại này, vì vậy ông cần ra đi. Theo vị HLV này, hai đội đã thi đấu ngang ngửa nhau và ĐT Thiên thanh xứng đáng có 1 điểm. Tuy nhiên việc bị loại khiến ông không thể tiếp tục tại vị.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Prandelli đã giúp Italia giành được vị trí thứ 2 ở Euro 2012 và về thứ 3 ở FIFA Confederations Cup năm 2013. Thành tích đó không đến nỗi tệ nhưng NHM đội tuyển xứ mỳ ống vẫn chưa hài lòng. 


Nói lời chia tay với các học trò

Không chỉ có HLV Prandelli,  Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC) là Giancarlo Abete cũng sẽ đệ đơn từ chức. Vị chủ tịch 64 tuổi này cho biết quyết định trên đã được ông đưa ra trước khi World Cup kết thúc. Ông cũng đã thuyết phục Prandelli tiếp tục ở lại vị trí HLV trưởng ĐT Italia nhưng không thành công.


Chủ tịch FIGC cũng từ chức

Theo Tâm Hằng (Vnbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.