Người mẫu Vanessa: Tôi vẫn còn yêu Wayne Bridge

Nhân vật chínhtrong vụscandal tình ái mới đây, Vanessa Perroncel khẳng định rằng cô vẫn yêuhậu vệtrái Wayne Bridge và muốn anh quay trở lại.

Nhân vật chính trong vụscandal tình ái mới đây, Vanessa Perroncel khẳng định rằng cô vẫn yêu hậu vệtrái Wayne Bridge và muốn anh quay trở lại.

Vanessa, người từng có những mốiquan hệ thân mật với cựu thủ quân tuyển Anh, John Terry, lo ngại rằng Bridge sẽbị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những thông tin do báo chí thêu dệt nên. Dù là tâm điểmcủa vụ scandal tình ái nhưng Vanessa hy vọng rằng cô sẽ quay trở lại được vớiBridge để cùng nhau nuôi dậy đứa con trai ba tuổi.
 
Vanessa nói với một người bạn: “Chắc rằng anh ấy cảm thấy bị tổn thương nhưngtôi vẫn dành trọn trái tim cho anh ấy. Tôi ước rằng mình đã không phạm phải sailầm. Tôi không biết rằng giờ Wayne nghĩ gì nhưng nếu có thể, tôi muốn anh ấy trởlại với mẹ con tôi.Tôi cảm thấy thực sự đau đớn về thông tin tôi ngủ với nhiềucầu thủ bóng đá mà báo chí nêu ra. Sau những thông tia bịa đặt đó, có lẽ Waynesẽ không muốn tôi quay lại”.

Người mẫu Vanessa: Tôi vẫn còn yêu Wayne Bridge


Bạn bè của Vanessa cho biết cô người mẫu này đã rơi vào trạng thái lo lắng vàthất vọng sau khi mối tình với Terry bị công bố. Cô mới chỉ nói chuyện với Wayneđúng một lần khi hậu vệ người Anh trở về nhà đón con, bé Jaydon. Một người bạnthân của hai người, Antonia Graham, cho biết: “Vanessa lúc nào cũng yêu Wayne,nhưng cô ấy không biết được tình cảm của anh ấy. Khi hai người chia tay hồi mùahè trước, họ thực sự cảm thấy buồn. Cô ấy từng đính hôn với Wayne và muốn sốngtrọn đời với anh ấy. Wayne là mẫu người đàn ông mà cô ấy có thể nương tựa suốtcuộc đời, chứ không phải John. Cô ấy chỉ hy vọng rằng mọi chuyện đừng quá muộn”.

Có thông tin cho rằng John Terryđã chi gần 1 triệu bảng để Vanessa giữ im lặng. Vanessa đã bác bỏ thông tin này,nhưng thừa nhận thủ quân của Chelsea có đề nghị “sự giúp đỡ” từ cô.

Khi cuộc tình giữa Terry và Vanessa được công bố, cô người mẫu nội y này đã nhậnđược một cú điện thoại từ vợ của Terry, Toni. Antonia cho biết thêm: “Toni đãgọi cho cô ấy trước khi lên đường sang Dubai. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện hoàntoàn bình thường. Vanessa cảm thông trước những gì mà Wayne và gia đình phảichịu đựng. Cô ấy không muốn hãm hại bất cứ ai và cô ấy không muốn phá hỏng hạnhphúc của người khác. Vanessa khẳng định rằng cô không làm gì sai và hy vọng Johnvới Toni có thể tiếp tục cuộc sống vợ chồng.

Theo Người mẫu Vanessa: Tôi vẫn còn yêu Wayne Bridge



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.