Phòng của Ronaldo bị đột nhập ở W.C

Một cậu bé Brazil 15 tuổi đã vượt qua hàng rào an ninh và đột nhập vào phòng của Ronaldo ở khách sạn khi cầu thủ này đang dự World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Một cậu bé Brazil 15 tuổi đã vượt qua hàng rào an ninh và đột nhập vào phòng của Ronaldo ở khách sạn khi cầu thủ này đang dự World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Tờ Globo (Brazil) cho biết, cậu bé trên tên là Yago Leal. Cậu đã đột nhập vào khách sạn nơi Ronaldo và Seleccao đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu với Ghana. Leal trèo qua ban công khách sạn và đợi ở giường ngủ của Ronaldo cho đến khi cầu thủ này trở lại.


Bức ảnh cậu bé Leal chụp Ronaldo

Trái với dự đoán của nhiều người, ngôi sao của CLB Real Madrid không hề tức giận với vị khách không mời. Anh không gọi cảnh sát mà còn cho phép Leal chụp ảnh mình từ ban công, nơi  cậu bé đột nhập vào phòng.

Tuy vậy, sự việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về công tác an ninh ở World Cup. ĐT Bồ Đào Nha và Ronaldo là những người được bảo vệ nghiêm ngặt nhất ở World Cup lần này nhưng người lạ vẫn có thể đột nhập dễ dàng. Rất may, cậu bé Leal không có dụng ý xấu và không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Nếu không, nước chủ nhà Brazil sẽ được phen mất mặt.

Theo Tâm Hằng (Vnbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.