Ronaldo tổ chức trận chia tay ở… Chechnya

Những danh thủ của ĐT Braziltrong quá khứ như Romario, Cafu…sẽ góp mặt trong đội hình siêu saoBrazil tham dự trận đấu chia tay sân cỏ của Ronaldo với CLB Terek Groznyvào ngày 83 tới.

Những danh thủ của ĐT Braziltrong quá khứ như Romario, Cafu…sẽ góp mặt trong đội hình siêu sao Brazil thamdự trận đấu chia tay sân cỏ của Ronaldo với CLB Terek Grozny vào ngày 8/3 tới.

Theo tin tức từ giới truyền thôngNga cho hay, Ronaldo đã mời hàng loạt những đồng đội ở Brazil trong quá khứ đếntham dự trận đấu giao hữu chia tay sân cỏ của anh với CLB Terek Grozny củaChechnya.

Ronaldo tổ chức trận chia tay ở… Chechnya
Romario và Bebeto sẽ cùng có mặt trong trận chia tay của Ronaldo

Những thông tin ban đầu cho biết,trận đấu trên được tổ chức bởi Tổng thống nước Cộng hòa Chechnya, RamzanKadyrov- đồng thời cũng là chủ tịch CLB Terek Grozny.

Được biết, những đồng đội củaRonaldo trong trận đấu này gồm có Dida, Cafu, Andre Cruz, Roque Junior, Emerson,Bebeto, Dunga, Ronaldo, Juninho Paulista, Romario và Denilson.

Trong thành phần của Terek Groznytham dự trận đấu sắp tới cũng có sự góp mặt của những danh thủ của đội tuyểnLiên Xô cũ và đội tuyển Nga.

Theo H.Long
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.