Sự thật đằng sau quyết định giải nghệ của Ronaldo

Khi bất ngờ đưa ra tuyên bố giã từ sân cỏ, huyền thoại bóng đángười Brazil Ronaldo đã đưa ra lí do rằng anh không thể tiếp tục thiđấu vì lí do sức khỏe. Nhưng thực tế có vẻ lại không như vậy.

Khi bất ngờ đưa ra tuyên bốgiã từ sân cỏ, huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo đã đưa ra lí do rằng anhkhông thể tiếp tục thi đấu vì lí do sức khỏe. Nhưng thực tế có vẻ lại không nhưvậy.

Đồng đội cũ và cũng là người bạnrất thân thiết với Ronaldo, Roberto Carlos đã khẳng định điều này. Một ngàytrước khi Ronaldo nói lời chia tay sân cỏ, cựu danh thủ người Brazil cũng đã tạmbiệt Corinthians để sang đầu quân cho đội bóng Nga không mấy tên tuổi Anzhi.

Trong buổi trả lời phỏng vấn vớikênh Radio Bandeirantes, Carlos cho biết lí do thực sự khiến anh nói lời chiatay Corinthians là vì sự xúc phạm của các CĐV sau thất bại của đội bóng tại CopaLibertadores. Và đây cũng là nguyên nhân thực sự dẫn đến quyết định giã từ sâncỏ của Ronaldo.

Sự thật đằng sau quyết định giải nghệ của Ronaldo

Ngay sau khi Corinthians bị loạikhỏi Copa Libertadores, một nhóm CĐV quá khích của Corinthians đã nổi điên. Họtụ tập trước sân nhà của Corinthians, đập phá ô-tô các thành viên của đội, chửibới và yêu cầu Roberto Carlos và Ronaldo phải rời khỏi đội ngay lập tức.

Carlos cho rằng đây là một sự xúc phạm quá lớn đối với anh, dù anh có hay khônghề ra sân thi đấu ở trận thua trước đội bóng Colombia Deportes Tolima (thực tếlà Carlos không có tên trong trận đấu này vì chấn thương).

“Nếu không có việc các CĐV đậpphá ô-tô của các thành viên của đội, tôi đã ở lại thi đấu cho Corinthians thêm 1năm nữa theo bản hợp đồng vừa được kí kết. Đó là một hoàn cảnh mà không một cầuthủ chuyên nghiệp nào muốn phải đối diện với nó. Tôi cảm thấy hết sức kinhkhủng, nên đã quyết định ra đi.”

Sau khi Carlos rời khỏiCorinthians, Ronaldo cũng lên tiếng giã từ sân cỏ. Nhưng hậu vệ 37 tuổi ngườiBrazil cho rằng, lí do khiến người đồng đội của anh quyết định treo giầy khôngphải vì thể lực hay chấn thương, mà là sự xúc phạm của CĐV Corinthians.

“Tôi quá hiểu Ronaldo. Suốt mộtthời gian dài anh ấy đã phải vật lộn với chấn thương, thì không có lí gì lần nàyanh ấy lại đầu hàng cả. Anh ấy buộc phải chia tay sân cỏ vì những CĐV quá khích,những kẻ không phải là CĐV của Corinthians.”  

Bài & Ảnh S.K
Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.