Những người đẹp trong cuộc đời Ro “béo”

Tài năng của Ronaldo là điều không phải bàn cãi nhưng đằng sauánh hào quang trên sân cỏ, cựu tiền đạo của tuyển Brazil còn đượcbiết đến như là một tay chơi khét tiếng với vô số cuộc tình chớpnhoáng cùng hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

 

  Cỡ chữ

Tài năng của Ronaldo là điều không phải bàn cãi nhưng đằng sau ánh hào quang trên sân cỏ, cựu tiền đạo của tuyển Brazil còn được biết đến như là một tay chơi khét tiếng với vô số cuộc tình chớp nhoáng cùng hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

“Tôi từng qua đêm với hai người phụ nữ cùng lúc và có thói quen thường xuyên gần gũi người đẹp trước khi ra sân thi đấu”, Ronaldo đã tiết lộ như vậy trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí. Chính vì quá máu mê thú vui “sưu tập” người đẹp mà cách đây một năm Ronaldo suýt quan hệ với… dân đồng tính nhiễm HIV. May mà cuối cùng anh phát hiện và dừng lại kịp thời.

Ronaldo còn cho biết thêm anh bị mất “trinh” lúc mới 15 tuổi. Gần đây, Ronaldo còn quyết định đi thắt ống dẫn tinh. Bởi vậy, dù đã yên bề gia thất cùng người vợ xinh đẹp Bia Anthony và 4 đứa con kháu khỉnh nhưng chẳng ai dám chắc trong tương lai Ronaldo có chấm dứt những cuộc phiêu lưu tình ái của mình hay không.

Dưới đây chỉ là một trong những người đẹp tiêu biểu từng có thời gian mặn nồng bên Ronaldo. Còn con số thực tế như thế nào, có lẽ bản thân “người ngoài hành tinh” cũng không thể nhớ rõ.

Bài & Ảnh Hoàng Nam
NLD

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.