Sao phim khiêu dâm 'xới' chuyện cũ với Tiger Woods

Từng hai lần có thai với tay golf nổi tiếng, Joslyn James quả quyết rằng Tiger Woods sẽ không thay đổi được tính lăng nhăng.

Từng hai lần có thai với tay golf nổi tiếng, Joslyn James quả quyết rằng Tiger Woods sẽ không thay đổi được tính lăng nhăng.

Joslyn James từng yêu Tiger sâu đậm nhưng cuối cùng nhận ra rằng mình bị lừa dối.

Joslyn James từng yêu Tiger sâu đậm nhưng cuối cùng nhận ra rằng mình bị lừa dối. Ảnh: PT.

Ba năm sau khi thê thảm vì bê bối tình ái chấn động thế giới, Tiger dường như đang lấy lại tất cả, sự nghiệp và tình yêu. Hôm đầu tuần, ngôi sao 37 tuổi giành chiến thắng tại giải Arnold Palmer Invitational và trở lại ngôi số một thế giới. Chỉ vài ngày trước đó, Tiger hạnh phúc công khai chuyện tình cảm với nhà vô địch trượt tuyết Lindsey Vonn.

Tay golf nổi tiếng có thể quên quá khứ đáng xấu hổ nhưng một trong những cô bồ cũ của anh, nữ diễn viên phim khiêu dâm Joslyn James, thì không. Người đẹp 35 tuổi từng có mối quan hệ bí mật suốt 3 năm với Tiger.

"Một con báo có thể thay đổi bộ da đốm của nó chứ con hổ (Tiger) thì không thay được sọc vằn. Anh ta nói với tôi rằng tôi là cô gái duy nhất anh ấy quan hệ. Tất cả chúng ta đều biết rằng chuyện này không đúng. Anh ta lừa dối tôi và nhiều người khác nữa, làm sao mà anh ta thay đổi được bản tính", Joslyn khẳng định. Nữ diễn viên phim khiêu dâm chơi chữ khi dùng từ Tiger (con hổ và cũng là tên của Tiger Woods) để bày tỏ ý kiến rằng Tiger Woods sẽ không bỏ được thói lăng nhăng, đa tình.

Tiger vừa công khai tình yêu với người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn.

Tiger vừa công khai tình yêu với người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn. Ảnh: Sun.

Chúc Lindsey Vonn may mắn trong tình yêu với ngôi sao làng golf, người đẹp 35 tuổi đồng thời cũng cảnh báo nhà vô địch trượt tuyết: "Cô ấy phải cẩn trọng hơn tôi. Hãy xem bao nhiều lời dối trá anh ta đã thốt ra, bạn gái mới của Tiger chắc chắn rất tin tưởng anh ấy. Tôi cũng từng tin anh ta một thời gian dài. Tuy vậy, tôi cũng cho rằng ai cũng cần có cơ hội thứ hai để làm lại".

Là một trong những người đầu tiên xin lỗi Elin Nordegren, vợ cũ Tiger sau khi scandal ngoại tình bị lộ, Joslyn hối tiếc vì đã gặp và yêu tay golf số một thế giới. Trong suốt 3 năm lén lút đi lại, nữ diễn viên phim cấp ba có thai hai lần với Tiger nhưng không nói gì với anh. Lần đầu tiên, cô bị sảy thai còn lần thứ hai Joslyn chủ động đi phá. Sau khi chuyện tình của họ bị lộ, cô bị các fan của Tiger dọa giết.

"Người ta gửi thư dọa sẽ lấy mạng tôi. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi. Tất cả những gì tôi làm chỉ là nói sự thật thế mà cuộc sống của tôi đảo lộn hoàn toàn vì anh ta. Tôi cố gắng bước tiếp nhưng những chuyện này thật tồi tệ. Nếu biết những gì sẽ xảy ra với mình, tôi đã không nói gì và chắc chắn không bắt đầu mối quan hệ ngang trái với Tiger. Tôi không nghe được tin tức gì về anh ta. Thật vui khi thấy anh ta vẫn tiến lên nhưng một vài cô bồ cũ của anh không may mắn như vậy. Cuộc sống của họ chắc chắn bị hủy hoại ít nhiều hoặc bị ảnh hưởng nặng nề vì dính dáng tới bê bối này", người đẹp tâm sự.

Vỏ bọc người đàn ông hoàn hảo, hết mực vì vợ con của Tiger bị gỡ bỏ cuối năm 2009 sau khi hàng loạt người đẹp tiết lộ chuyện tình với anh. Các bóng hồng từng qua tay ngôi sao làng golf thuộc đủ thành phần, từ diễn viên phim khiêu dâm, người mẫu, nhân viên phục vụ bàn, bà mẹ đơn thân tới gái gọi. Chỉ sau một đêm, người hùng Tiger trở thành kẻ đáng kinh bỉ. Dù lên truyền hình xin lỗi công khai và tới trung tâm cai nghiện sex, tay golf 37 tuổi không giữ được mái ấm hạnh phúc và sự nghiệp.

Cô vợ xinh đẹp Elin Nordegren quyết tâm chia tay anh kèm theo một khoản tiền lớn chia tài sản. Phong độ sa sút vì chấn thương và bị bê bối ảnh hưởng, Tiger "tuột dốc không phanh" trong sự nghiệp suốt ba năm qua. Một loạt nhãn hàng tài trợ lớn cũng quay lưng với Tiger. Anh chỉ thực sự thi đấu khởi sắc từ cuối năm ngoái.

Trong khi đó, Joslyn James cùng mẹ chuyển từ Los Angeles tới Las Vegas. Vẫn làm trong ngày công nghiệp phim người lớn nhưng người đẹp 35 tuổi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện phòng chống ung thư và tự mình điều hành một lớp dạy khiêu vũ cho trẻ em. Joslyn đã cắt phăng mái tóc nâu dài, cạo đầu trọc để tưởng nhớ người mẹ vừa qua đời vì ung thư năm ngoái.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.