Sharapova sống thử tại… khách sạn

Tài năng và vẻ đẹp của ngôi sao quần vợt người Nga, Maria Sharapova là điều khỏi phải bàn cãi. Cùng với đó, đời sống tình ái của hoa khôi trong làng banh nỉ thế giới còn luôn là tâm điểm chú ý của giới hiếu kỳ.

Tài năng và vẻ đẹp của ngôi sao quần vợt người Nga, Maria Sharapova là điều khỏi phải bàn cãi. Cùng với đó, đời sống tình ái của hoa khôi trong làng banh nỉ thế giới còn luôn là tâm điểm chú ý của giới hiếu kỳ.

Ai cũng rõ hồi cuối năm ngoái Sharapova đã khiến nhiều người không khỏi tò mò khi xuất hiện bên cạnh tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov tại Milan. Vẫn chưa hết, ngay trong thời điểm đang diễn ra giải quần vợt Australia mở rộng 2013, Sharapova còn hẹn hò với tay vợt có biệt danh “Baby Federer” tại một nhà hàng ở ngoại ô Melbourne (Australia).

Bẵng đi một thời gian, cặp đôi cọc cạch trên (Sharapova hơn Dimitrov 4 tuổi) lại đem tới sự bất ngờ cho nhiều người. Theo lời đồn đoán từ giới hiếu kỳ ở Bulgaria, dường như Dimitrov cùng “búp bê” xinh đẹp người Nga đang cuống cuồng đốt cháy giai đoạn một cách chóng vánh tới không ngờ.

Sharapova, Nga
Dimitrov và Sharapova sắp góp gạo thổi cơm chung?

Mà theo đó, cả hai đang lên kế hoạch sống thử tại một khách sạn sang trọng nằm trong khu resort nổi tiếng Albena (phía Đông Bắc Bulgaria). Nhằm tránh phiền toái xảy đến, Dimitrov và Sharapova còn tính đến chuyện thuê đầu bếp riêng cùng một số nhân viên khác để phục vụ trong thời gian tá túc tại khách sạn. Dẫu chỉ là lời đồn đoán song nó cũng đủ khiến số đông hiếu kỳ đổ xô vào bàn tán.

Đáng nói, tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc không phủ nhận mà cũng chẳng xác nhận thông tin đã nêu trên. Kể ra, nếu điều đó trở thành sự thật, vụ sống thử của Sharapova bên người tình kém mình 4 tuổi hứa hẹn sẽ gây ồn ào trong thời gian tới đây. Chí ít thì điều đó chứng tỏ rằng, cả Dimitrov lẫn Sharapova không còn ngần ngại khi công khai chính thức trước thiên hạ về mối quan hệ tình cảm vốn dĩ được giữ kín bấy lâu nay. Nhân đây, cần nói luôn, Sharapova trước đây đã từng đính hôn với VĐV bóng rổ người Slovenia, Sasha Vujacic. Đáng tiếc, cả hai đã nói lời chia tay với nhau. Còn với Dimitrov, tay vợt 22 tuổi từng có thời gian cặp kè Serena Williams. Rời bỏ Serena, ai dè Dimitrov lại dính chặt lấy một tay vợt khác.

Cũng liên quan đến Sharapova, nữ VĐV tennis quyến rũ này đang nhận được ánh mắt nể phục bởi tài kiếm tiền. Cụ thể, Sharapova đã nhận được khoản tiền kha khá từ công ty bất động sản có trụ sở tại Anh, Homestead qua dự án hợp tác xây dựng khu chung cư cao cấp tại thành phố Gurgaon (Ấn Độ).

Theo bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.