Sharapova: Tập thì được, sex thì không

Một điều khoản kỳ lạ trong bản giao kèo giữa tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova và người đánh tập, vừa được hé lộ. Theo đó, Hoa hậu quần vợt nghiêm cấm "quân xanh" làm... "chuyện ấy" với mình.

Một điều khoản kỳ lạ trong bản giao kèo giữa tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova và người đánh tập, vừa được hé lộ. Theo đó, Hoa hậu quần vợt nghiêm cấm "quân xanh" làm... "chuyện ấy" với mình.

Mới đây, những tin đồn Sharapova qua mặt bạn trai Grigor Dimitrov và lén lút “đá cặp” với cựu VĐV tennis người Đức, Dieter Kindlmann, xuất hiện nhan nhản trên mặt báo.

Cũng cần nói rằng Kindlmann là người được Búp bê Nga thuê đánh tập cùng mình sau khi người đảm nhiệm công việc này trước đó là cựu tay vợt người Belarus, Vladimir Voltchkov phải phẫu thuật tay.

Sharapova bị đồn "bắt cá hai tay".

Thực tế, việc suốt ngày kè kè bên kiều nữ làng bảnh nỉ, khiến cơ hội để Kindlmann chinh phục trái tim người đẹp tennis chẳng phải là không có. Thậm chí rất lớn là đằng khác. "Nhất cự li, nhì cường độ", anh chàng này đều có cơ mà.

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của vấn đề mà thôi. Chính Kindlmann đã phải thú nhận rằng dù có cho thêm tia, cựu tay vợt này cũng không dám tăm tia đến “bà chủ” của mình.

 
Kindlmann sẽ bị Sharapova hủy hợp đồng nếu có ý định "tòm tem" với cô

Phải chăng tiếng là Hoa hậu quần vợt nhưng Sharapova không đủ độ hấp dẫn Kindlmann? Không! Nguyên do trong hợp đồng giữa hai bên có một điều khoản kỳ lạ: không sex. Nghĩa là giữa Sharapova và Kindlmann sẽ chỉ tồn tại mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi. Ai vi phạm sẽ bị đền bù một mức "khủng".

“Đó là một trong những điều khoản bắt buộc của hợp đồng. Và nếu không muốn đền hợp đồng, tôi chỉ có cách tuân thủ điều đó”, Dieter chia sẻ về bản hợp đồng kỳ lạ này giữa anh và nữ tay vợt số 3 thế giới, đồng thời gián tiếp phủ nhận tin đồn mình cặp kè với Sharapova.

Có lẽ khi đã công khai quan hệ yêu đương với chàng “phi công trẻ” Grigor Dimitrov, đồng thời nhìn thấy trước những “lời ong tiếng ve” có thể xuất hiên khi làm việc cùng Dieter Kindlmann nên Sharapova đã đưa ra điều khoản hợp đồng kỳ dị nói trên.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.