Thảm bại tại World Cup, tuyển Italia được “gái hư” cởi đồ an ủi

Dù HLV Prandelli đã thả cửa, cho các tuyển thủ thoải mái trong “chuyện ấy” để có tâm lý thoải mái nhất, các nàng WAGs nóng bỏng cũng luôn có mặt trên khán đài nhiệt tình tiếp lửa, nhưng Italia vẫn thất bại, lặng lẽ rời World Cup. Tuy nhiên, các chân sút Italia đã có được " may mắn" khi mới đây, một fan nữ Tây Ban Nha có "sở thích" cởi đồ đã tình nguyện bán nude với mục đích an ủi Pirlo và đồng đội.


Dù HLV Prandelli đã thả cửa, cho các tuyển thủ thoải mái trong “chuyện ấy” để  có tâm lý thoải mái nhất, các nàng WAGs nóng bỏng cũng luôn có mặt trên khán đài nhiệt tình tiếp lửa, nhưng  Italia vẫn thất bại, lặng lẽ rời World Cup. Tuy nhiên, các chân sút Italia đã có được " may mắn" khi mới đây, một fan nữ Tây Ban Nha có "sở thích" cởi đồ đã tình nguyện bán nude với mục đích an ủi Pirlo và đồng đội.
 

Tuyển Italia vô cùng may mắn vì trong các trận đấu, trên khán đài luôn có dàn WAGs xinh đẹp cổ vũ hết mình.

 

Fanny Neguesha - vợ chưa cưới của Balotelli  không bỏ lỡ trận đấu nào của tuyển Italia trong mùa World Cup này.

 

Jenny Darone (áo trắng) - vợ Lorenzo Insigne và Valentina Abate - vợ Ignazio Abate cũng luôn có mặt trên sân cổ vũ tuyển Italia. Nhưng những chàng  tuyển thủ nổi tiếng với vẻ điển trai của Ý vẫn không "làm nên chuyện".

 

Trong khi lặng lẽ về nước và không được chào đón tại quê nhà, thì tuyển Italia đã có niềm an ủi nho nhỏ khi được một fan cuồng động viên rất kịp thời.

 

Một fan nóng bỏng người Tây Ban Nha đã tung những bức ảnh nóng lên Twitter với mục đích an ủi các chàng trai trong đội tuyển Italia vơi đi nỗi buồn.

 

Cô nàng này cũng đã từng gây xôn xao dư luận và được phong tặng biệt danh "gái hư" , khi từng lột đồ cổ vũ đội tuyển Tây Ban Nha trước trận chung kết Euro 2012. Cô tin rằng màn thoát y của cô đã kích thích tinh thần thầy trò Del Bosque mùa hè 2012 ở Ukraine và Ba Lan và giúp họ giành chức vô địch.

 

 Cô cũng từng lột đồ cổ vũ Real Madrid, Bayern Munich... Và giờ đây là Italia.

 
Theo Thông Chí (Lao Động)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.