Tiền thưởng cho U23 Việt Nam lên tới... 46 tỷ đồng

Theo thống kê từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), với chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã được các “mạnh thường quân” hứa thưởng tổng số tiền tới 32 tỷ đồng. Cùng với đó là phần thưởng bằng hiện vật có giá trị vào khoảng 14 tỷ đồng.

Theo thống kê từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), với chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã được các “mạnh thường quân” hứa thưởng tổng số tiền tới 32 tỷ đồng. Cùng với đó là phần thưởng bằng hiện vật có giá trị vào khoảng 14 tỷ đồng.

U23 Việt Nam vừa trải qua một kỳ U23 châu Á vô cùng thành công khi loại nhiều “ông lớn” để lọt vào trận chung kết trước khi thua U23 Uzbekistan 1-2 ở đúng phút hiệp phụ 120. Theo thống kê, thì ngay sau khi đánh bại U23 Qatar ở bán kết, U23 Việt Nam đã được các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tuyên bố thưởng lên tới 24 tỷ đồng. Sau khi giành ngôi á quân, tổng số tiền thưởng tăng lên thành 28 tỷ đồng và tới ngày 30.1, tổng số tiền thưởng chốt lại ở mức 32 tỷ đồng.

tien thuong cho u23 viet nam len toi... 46 ty dong hinh anh 1

U23 Việt Nam.

Ngoài ra, U23 Việt Nam còn nhận những phần thưởng bằng hiện vật khác có giá trị vào khoảng 14 tỷ đồng. Tức là tổng thưởng cho thầy trò Park Hang-seo sau chiến dịch VCK U23 châu Á 2018 vào khoảng 48 tỷ đồng. Đấy là còn chưa kể các khoản thưởng dành riêng cho từng cá nhân cầu thủ mà các doanh nhân, doanh nghiệp hay tổ chức quyết định “vung tay”.

Tuy nhiên, tính đến hết ngày hôm qua (2.2), số tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã chuyển về VFF mới chỉ là 15.005.102.000 đồng. Trong đó, U23 Việt Nam đã nhận trực tiếp 500 triệu đồng tiền mặt. Như vậy, vẫn còn gần 17 tỷ đồng tiền thưởng chưa được chuyển về cho Liên đoàn.

Lãnh đạo VFF cho biết hoạt động chuyển tiền lần này diễn ra khá thuận lợi vì tiền thưởng được chuyển thẳng về tài khoản của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Điều đó giúp VFF và đơn vị tài trợ giảm được khá nhiều thủ tục, giấy tờ.

Chia sẻ với giới truyền thông, phó tổng thư kí VFF Nguyễn Minh Châu cho biết: “Chắc chắn đó chưa phải là con số cuối cùng (15 tỷ đồng), bởi chúng tôi vẫn sẽ thống kê lại khi có những doanh nghiệp tiếp tục đang thưởng nóng cho U23 Việt Nam. Con số cụ thể VFF sẽ có thông báo sớm nhất trên trang web của mình”.

Được biết, VFF cũng lên kế hoạch chuyển tiền thưởng đợt 1 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam trong tuần này và cố gắng hoàn thành trước Tết nguyên đán Mậu Tuất. VFF sẽ không can thiệp vào cách chia tiền thưởng. Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có 4 mức thưởng A, B, C, D theo từng mức đóng góp của các cá nhân. Như vậy, mỗi thành viên của U23 Việt Nam nhận ít nhất 500 triệu đồng và cao nhất là 1 tỷ 500 triệu đồng.


Theo Dân Việt

tiền thưởng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.