12 năm tù cho kẻ giở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi

Khi chị P. lên phòng Tài thì thấy hắn đang trần truồng, hai tay bế cháu T. Bế con về đến nhà, chị P. phát hiện cháu T. đang mặc quần trái. Ngay sau đó, chị P. đến Công an phường Thọ Quang trình báo.

Chiều 16- 8,TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt Đặng Tấn Tài (SN 1965, trú tại phường ThọQuang, quận Sơn Trà) 12 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em.

Những người dự khán phiêntoà rất phẫn nộ khi biết Tài đã có vợ và 4 con; đặc biệt nạn nhân chỉ làmột cháu bé mới 3 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 12giờ 30 ngày 10-3-2010, sau khi uống rượu, Tài đến nhà hàng xóm là chịMai Thị Kim P. (SN 1985, trú cùng tổ), bế con ruột của chị là cháu T.(SN 2007) về nhà mình cho ăn cơm.

Khi Tài vào phòng nghỉtrưa thì cháu T. cũng vô tư lên giường nằm ngủ với “bác” Tài. Sau đó,Tài cởi quần của cháu T. để giao cấu.

Đúng lúc đó, chị P. sangtìm con. Nghe tiếng chị, Tài vội vàng mặc quần cho cháu T. nhưng do quágấp nên đã mặc trái.

Khi chị P. lên phòng Tàithì thấy hắn đang trần truồng, hai tay bế cháu T. Bế con về đến nhà, chịP. phát hiện cháu T. đang mặc quần trái. Ngay sau đó, chị P. đến Công anphường Thọ Quang trình báo.

Từ kết quả khám sức khoẻcủa Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và giám định pháp y của Trung tâm Pháp yĐà Nẵng, ngày 17-3, Đặng Tấn Tài đã bị bắt tạm giam.

Tại phiên toà, Tài thànhkhẩn khai báo hành vi đồi bại của mình và tỏ ra rất ăn năn vì không làmchủ được bản thân sau khi uống rượu.

Theo Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.