5 người mắc kẹt trong ngôi nhà 4 tầng bốc cháy ở Hà Nội

Vụ cháy nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Khoái (Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra trong đêm 12/10. Đám cháy xuất phát từ tầng hầm để xe, 5 người mắc kẹt ở các tầng trên.

Thông tin ban đầu, hồi 23h ngày 12/10, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà 4 tầng ở số 652, đường Nguyễn Khoái (Hoàng Mai).

Công an quận Hoàng Mai điều động 5 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

5 người mắc kẹt trong ngôi nhà 4 tầng bốc cháy ở Hà Nội-1

Các vật dụng bên trong tầng hầm và tầng 1 của ngôi nhà bị cháy rụi (Ảnh: H.M)

5 người mắc kẹt trong ngôi nhà 4 tầng bốc cháy ở Hà Nội-2

Các cửa số của ngôi nhà được phá ra để thoát khói (Ảnh: H.M)

Tại hiện trường, cảnh sát xác định đám cháy xuất phát từ tầng hầm, cũng là nơi để xe của căn nhà. Do bên trong hầm chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan nhanh và phát sinh nhiều khói khí độc.

Cảnh sát PCCC đã phải chia làm nhiều mũi tấn công để chữa cháy và cứu những người mắc kẹt ở phía trên. Các cửa sổ của ngôi nhà được phá để thoát khói độc ra bên ngoài.

5 người mắc kẹt trong các tầng của ngôi nhà đã được người dân và lực lượng Cảnh sát PCCC đưa ra ngoài an toàn.

Sau hơn 20 phút, Cảnh sát PCCC đã dập tắt hoàn đám cháy. Vụ việc không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Công an quận Hoàng Mai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-nha-4-tang-trong-dem-o-ha-noi-7-nguoi-bi-mac-ket-2201420.html?fbclid=IwAR1mRE9r65ojzsU_O0vIBtq4v2H-vth3QTF6nzk54x90vUxud-wSI7LXG8Q

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.