Bắt kẻ dìm chết 2 con để cúng giải hạn

Ngày 149, Công an tỉnh TT Huế cho biết vừa bắt khẩn cấp Ngô Xu (58 tuổi, trú xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh TTHuế) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một cánh rừng thuộc xã Ea Quang, huyện Krông Pak, tỉnh Đắc Lắc.

Sau khi giết chết 2 con đẻ của mình, người cha nhẫn tâm đã bỏ trốn, thay tên đổihọ. 15 năm sau, y vẫn bị bắt.

Ngày 14/9, Công an tỉnh TT - Huế cho biết vừa bắt khẩn cấp Ngô Xu (58 tuổi, trúxã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại mộtcánh rừng thuộc xã Ea Quang, huyện Krông Pak, tỉnh Đắc Lắc.

Theo hồ sơ vụ án, ngày22/10/1995, do bị chứng đau đầu nên Ngô Xu đã đi xem bói, cúng giải hạn tại nhàở xã Lộc Sơn. Ngay sau khi về nhà, y đã dìm hai đứa con đẻ đang còn rất nhỏxuống giếng cho đến chết.

Sau khi gây án, Xu đã bỏ Huế đi vào xã Ea Quang, huyện Krông Pak, Đắc Lắc rồiđổi tên thành Ngô Văn Xuân để lẩn trốn. Nơi sống của y thường là các cánh rừng,ít khi y giao du với người ngoài.

Lực lượng cảnh sát truy nã tội phạm tỉnh TT-Huế đã theo dấu tên Ngô Xu suốt 15năm qua. Ngày 11/9/2010, tên này đã bị các chiến sĩ của tổ công tác bắt khi đangsống chui rúc trong một cánh rừng thuộc xã Ea Quang.

Lãnh đạo công an tỉnh TT-Huế đãcó quyết định khen thưởng cho lực lượng trực tiếp phá án vì tinh thần kiên quyếttấn công tội phạm đến cùng.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.