Bắt nhóm ép nạn nhân ra đồng ngô cưỡng hiếp

Ngang nhiên vào quán giải khát trêu chọc phụ nữ, Toán và đồng bọn tìm cách xua nhóm ba người khách ra ngoài sau đó bắt một cô gái đưa ra cánh đồng ngô “hành sự”.

Ngang nhiên vào quán giải khát trêu chọcphụ nữ, Toán và đồng bọn tìm cách xua nhóm ba người khách ra ngoài sau đóbắt một cô gái đưa ra cánh đồng ngô “hành sự”.

Bắt nhóm ép nạn nhân ra đồng ngô cưỡng hiếp
Nguyễn Văn Toán

Chiều qua, Cơquan cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh, Hà Nội bắt khẩn cấp NguyễnVăn Toán, 20 tuổi, trú thôn Mạch Tràng, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, vì hànhvi hiếp dâm. Cơ quan công an xác định Toán là kẻ cầm đầu nhóm thanh niên gâyra vụ hiếp dâm tập thể xảy ra đêm 2/10 tại cánh đồng ngô thuộc địa bàn thônVĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Khoảng 20h ngày 2/10, chịHoa, 19 tuổi, quê ở Lạng Sơn cùng hai người bạn một nam, một nữ vào quán càphê Hò hẹn, ở khu Cầu Lớn, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, uống nước. Khoảngtiếng sau, một nhóm thanh niên bỗng dưng xuất hiện, dùng những lời lẽ thôtục trêu ghẹo chị Hoa và cô bạn đi cùng khiến những thực khách có mặt khôngchịu nổi phải can thiệp. Thấy có người cản trở, nhóm thanh niên này bỏ đi.

Song sự việc chỉ dừng đến đó. Khi chị Hoa cùng các bạn ra về, vừa đi đến khuvực đường tàu cắt ngang địa phận thôn Đìa, xã Nam Hồng thì bị nhóm thanhniên trên chặn lại hành hung. Nhóm của bị Hoa sợ hãi bỏ chạy nhưng chỉ cóhai người chạy thoát còn chị Hoa bị hai tên trong nhóm côn đồ bế lên xe máy,chở đi và sau đó việc bị cưỡng bức tập thể giữa cánh đồng ngô.

Toán khai đã cùng em vợ là Nguyễn Văn Linh, 18 tuổi, trú tại huyện Lập Thạchtỉnh Vĩnh Phúc ép chị Hoa lên xe máy. Ban đầu hai tên chỉ có ý định trêuchọc nhưng sau khi nảy sinh ý định xâm hại cô gái này, Toán đã đuổi Linhxuống xe vì sợ em vợ biết việc làm của mình, về mách với chị gái. Chở cô gáitới cánh đồng ngô, Toán đã dùng vũ lực uy hiếp, khống chế để thực hiện hànhvi đồi bại. Ngay sau đó, một tên đồng bọn của Toán cũng tìm ra “địa chỉ” củaToán, bắt chị Hoa phải “phục vụ” hắn.

Theo tài liệu của Công an huyện Đông Anh, Toán mới học hết tiểu học, khôngviệc làm,  đã có vợ đang mang thai.  Toán thường chơi bời lêu lổng, cầm đầunhóm thanh niên thất nghiệp trong vùng, tối đến tụ tập rồi đi càn quấy, trêuchọc người đi đường.

Sau khi khởi tố vụ án, ra lệnh tạm giam đối với Toán, cơ quan điều tra đanglàm rõ hành vi của những kẻ có liên quan.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Trang Nhung
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.