Bé gái từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo lạc người thân được đưa đến công an

Khi bé gái được đưa về trụ sở công an, nhiều người nhận ra đây chính là bé từng bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị gây xôn xao dư luận.

Khi bé gái được đưa về trụ sở công an phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội vì không thấy người thân, nhiều người nhận ra đây chính là bé từng bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte gây xôn xao dư luận.

Tối 2/3, trên mạng xã hội xôn xao sự việc một bé gái bị lạc. Điều đặc biệt, nhiều người nhận ra hình ảnh bé gái này rất giống với bé gái bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte, quận Ba Đình, Hà Nội trước đó.

Theo thông tin chia sẻ: "Em bé này bi lạc ở công viên Nghĩa Tân từ 19h hôm nay, may có vợ chồng anh chị cho con đi chơi phát hiện và mua quần áo ấm cho bé, hiện nay bé đang ở Công an phường Nghĩa Tân. Bé khoảng 4 tuổi nhưng điều khó khăn nhất là hỏi bé không nói và không có biểu hiện sợ sệt nên rất khó khăn cho việc tìm kiếm người thân nên mình đưa ảnh bé lên mong bé sớm tìm được gia đình!".

Hà Nội: Bé gái từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte lạc người thân được đưa đến công an - Ảnh 1.

Hình ảnh bé gái bị lạc người thân gây xôn xao. Ảnh Otofun

Ngay sau khi thông tin đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người nhận ra đây chính là bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị vì mất gói kẹo gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 2/3, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy xác nhận đơn vị có tiếp nhận 1 trường hợp một bé gái được người dân đưa về trụ sở công an phường. Tuy nhiên, qua làm rõ thì được biết bé gái trên được mẹ cho đi chơi ở khu vực công viên Nghĩa Tân. Người mẹ này đã tự ý đi đâu đó nhưng khi quay lại thì mọi người đã đưa bé về công an phường và chị ta đã đến nhận lại con.

Hà Nội: Bé gái từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte lạc người thân được đưa đến công an - Ảnh 2.

Nhiều người nhận ra đây là bé gái ở siêu thị Lotte cách đây ít ngày. Ảnh Otofun

Trước thông tin người dân cho rằng đây có phải bé gái từng bị mẹ đánh giữa siêu thị Lotte chỉ vì làm mất gói kẹo hay không, lãnh đạo công an phường Nghĩa Tân cho biết cơ quan công an phường không xác minh điều này. Tuy nhiên, thông tin từ người mẹ cho biết nhà ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình.

Trước đó, cách đây hơn 10 ngày, dư luận xôn xao sự việc người mẹ đánh mắng con vì mất gói kẹo trong siêu thị. Qua xác minh được biết người mẹ là chị H.T.H., quê ở Hải Dương. Hiện gia đình chị H. đang thuê trọ trong ngõ thuộc phố Đào Tấn, phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Bé gái từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte lạc người thân được đưa đến công an - Ảnh 3.

Hình ảnh hai mẹ con chị H. tại phòng trọ được nhiều người đến hỏi thăm.

Bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ chị H.) cho biết, chị H. trước kia rất ngoan hiền, học giỏi, khi học ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân được xếp vào loại xuất sắc. Sau đó sang Nga du học, rồi lại quay trở lại Việt Nam làm việc. Cũng kể từ đó, tâm lý chị H. không được bình thường, nhiều khi tâm thần hoảng loạn.

Bà T. cũng cho biết, cháu ngoại bà cũng hay quấy khóc. Nhiều khi chỉ khẽ động vào người, là đã lăn 5 - 6 vòng khiến con gái bà nuôi con rất vất vả, lại chỉ có một thân một mình ở trên Hà Nội, chồng thì đi làm từ sáng đến đêm mới về nên nhiều lúc chị phát bệnh. Gia đình bà cũng đầu tư để chữa trị mong con khỏi bệnh nhưng chị H. không chịu. Đưa đến bệnh viện lại đi về, mua thuốc cho không uống.

Tối 2/3, liên hệ với bà T., bà xác nhận bé gái được đưa đến đồn công an như trong ảnh chính là cháu ngoại của bà, bà cũng chưa liên lạc được với con gái để hỏi han tình hình. Theo bà T. sau khi xảy ra sự việc xôn xao dư luận ít ngày qua, chị H. đưa con gái về quê. Gia đình bà cũng giữ con gái ở nhà tiện bề chăm sóc và mẹ con chị H. cũng mới từ quê lên Hà Nội cách đây 1, 2 ngày.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh con ở siêu thị

đánh con vì làm mất gói kẹo

mẹ đánh mắng con ở siêu thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.