Bố mẹ cãi nhau, nữ sinh lớp 8 uống thuốc tự tử

Ngày 318, bé gái N.N.Y.T., 13 tuổi (ngụ Q.10, TP.HCM) được đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Đồng II trong tình trạng khó thở, buồn nôn do ngộ độc thuốc và không chịu tiếp xúc với ai.

Ngày 31/8,bé gái N.N.Y.T., 13 tuổi (ngụ Q.10, TP.HCM) được đưa vào cấp cứu tại BV Nhi ĐồngII trong tình trạng khó thở, buồn nôn do ngộ độc thuốc và không chịu tiếp xúcvới ai.

Trước đó, bé T. đã uống liền 18 viên thuốc Para (loại chuyên trị cảm cúm) và nằmgục tại lớp học. Bệnh nhân được nhà trường chuyển vào BV Đa khoa Sài Gòn sơ cứu,rồi chuyển tiếp qua BV Nhi Đồng II. Bệnh nhân được lọc rửa dạ dày loại bỏ chấtđộc, điều trị thuốc đối kháng…

Hiện, các bác sĩchuyên khoa tâm lý đang hỗ trợ  tinh thần cho bé T. vì động cơ khiến bé uốngthuốc tự tử là do ba mẹ cãi nhau, bé T. lại hay bị mẹ la rầy.

Trước đó, ngày 8/8, em T.V.H. (15 tuổi, quê Hưng Yên, ở với người bà con tạiđường Đào Duy Anh, TP Huế) vì gặp rắc rối trong chuyện tình cảm cũng đã uốngthuốc ngủ tự tử.

H. đã uống 10 viên thuốc ngủ, được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịpthời tại Bệnh viện Trung ương Huế nên đã qua cơn nguy kịch. Một người thân chobiết, H. đã có người yêu ở TP Huế.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.