Cháy nhà ở Hải Phòng lúc rạng sáng, 3 mẹ con chết thương tâm

Ngôi nhà cấp 4 với diện tích khoảng 50m2 ở xã Cổ Am (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bốc cháy lúc rạng sáng khiến 3 mẹ con thiệt mạng, con gái lớn may mắn thoát nạn.

Sáng 1/2, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP Hải Phòng cho biết, tại xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo xảy ra vụ cháy lớn lúc rạng sáng khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, lúc hơn 3h, lực lượng PCCC&CNCH nhận được tin báo một vụ cháy lớn xảy ra tại xã Cổ Am. Ngay sau đó, hai xe chữa cháy của Công an huyện Vĩnh Bảo và 1 xe chữa cháy của Công an huyện Tiên Lãng cùng các cán bộ, chiến sỹ được điều động đến hiện trường.

Cháy nhà ở Hải Phòng lúc rạng sáng, 3 mẹ con chết thương tâm-1
Vụ cháy nhà ở Hải Phòng khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Tuy nhiên, lúc này đám cháy bao trùm toàn bộ ngôi nhà cấp 4 có diện tích khoảng 50m2. Xác định có người bị nạn, lực lượng chữa cháy phá khoá, phá cửa vào bên trong nhưng 3 nạn nhân đã tử vong do ngạt khói.

Các nạn nhân được xác định là 3 mẹ con gồm: Chị P.T.X (SN 1981, thường trú ở Thanh Hoá), con trai N.H.Đ (SN 2016) và con gái P.N.D (SN 2018). 

Con gái lớn của chị L. là N.P.T.T (SN 2008) đã thoát ra ngoài trước đó.

Theo cơ quan chức năng, chị L. và chồng là anh N.H.D (SN 1981, quê Thái Bình) đến thuê trọ ở đây từ năm 2019 để nấu cháo bán. Vợ chồng anh D. có 3 người con (2 gái, 1 trai).

Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh D. đang đi làm. Khoảng 3h30, anh nhận được tin báo từ hàng xóm về việc ngôi nhà đang thuê ở bị cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngày 29/1, tại Thanh Hóa cũng xảy ra vụ hoả hoạn khiến 3 mẹ con thiệt mạng thương tâm.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 29/1, anh Lê Ngọc T. (chủ nhà) phát hiện cháy ở tầng 1 ngôi nhà của gia đình (xóm 4, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) nên đã dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng không thành công.

Lúc này, anh T. hoảng loạn, chạy ra hô hoán hàng xóm hỗ trợ.

Đến 23h45, Trung tâm thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường. Khi đó, hỏa hoạn đã bao trùm toàn bộ tầng 1 ngôi nhà.

Đám cháy được khống chế sau đó tuy nhiên có 3 người đã tử vong, gồm: Chị Trịnh Thị L. (SN 1984, vợ anh T.); hai con của chị L. là Lê Trịnh Ngọc S. (SN 2013) và Lê Trịnh Ngọc Th. (SN 2018).

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chay-nha-o-hai-phong-luc-rang-sang-3-me-con-chet-thuong-tam-ar851022.html?fbclid=IwAR2xbd9pVpuJ-LB9bXzNLFzphHTn6BEsQlrTq6pTVRuQTkjd-Ae94bTYSpo

Hải Phòng

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.