Con nợ "nghìn tỷ" ở Phú Xuyên đã ra đầu thú

Ngay sau đó, Cúc bị người dân tố viết đơn tố cáo gửi lên các cơ quan chức năng. Theo nguồn tin của chúng tôi nhận được, sáng ngày 2410, Nguyễn Thị Cúc (SN 1979), vợ của Nguyễn Văn Hùng (SN 1973) đã ra cơ quan Công an huyện sở tại để tự thú

Sau nhiều ngày ôm số nợ khổng lồ bỏ trốn khỏi địa phương, sáng qua, 24/10,Nguyễn Thị Cúc (trú tại xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) đã ra cơ quanCông an đầu thú.


Như đã phản ánh trước đây, Nguyễn Thị Cúc (SN 1979) được cho là đã vay nợ củangười dân địa phương tới cả nghìn tỷ đồng cho đường dây tín dụng đen của mình.Sau đó do không trả được, Cúc đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Con nợ "nghìn tỷ" ở Phú Xuyên đã ra đầu thú
Căn nhà sang trọng của vợ chồng Hùng Cúc

Ngay sau đó,Cúc bị người dân tố viết đơn tố cáo gửilên các cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin của chúng tôi nhận được,sáng ngày 24/10, Nguyễn Thị Cúc (SN1979), vợ của Nguyễn Văn Hùng (SN 1973)đã ra cơ quan Công an huyện sở tại để tựthú.

Nguồn tin cũng cho hay, số nợ mà Cúcthống kê một cách khác chính xác "chỉ"khoảng hơn 270 tỷ đồng, chứ không phảiđến cả nghìn tỷ đồng như dư luận địaphương đồn thổi.

Được biết, vợ chồng Hùng - Cúc phất lêntrong khoảng 3 năm gần đây. Khởi nghiệpvới số vốn khoảng 500 triệu đồng, Cúc đãtìm cách xoay vòng vốn bằng việc cho vayhưởng lãi suất sau đó Cúc đã xây dựngcho mình một hệ thống tín dụng đen cấpdưới với việc đi gom tiền của nhiềungười dân trong và ngoài địa phương.Nhiều gia đình lỡ dại đã cho Cúc vay đểhưởng mức lãi suất cao ngất ngưởng (từ4-7 ngàn đồng/triệu/ngày)

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấylời khai và làm việc với Cúc để xác minhlàm rõ những thông tin theo nội dung đơnthư tố cáo của các chủ nợ.
 


Theo Long Nguyễn
Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.