Con rể cắm đất vay lãi nhưng không trả, chủ nợ đào mộ mẹ vợ đem đi đốt

Chiều 26/5, Công an huyện Cái Bè (Tiền Gang) cho biết, đang điều tra, xác minh vụ xâm phạm mồ mả, hài cốt xảy ra trên địa bàn xã Hậu Thành.

Theo Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT cho biết đã phối hợp Viện Kiểm sát khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ phục vụ điều tra.

Trước đó, Công an huyện nhận được thông tin trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Kiệm (SN 1957, ngụ xã Hậu Thành, huyện Cái Bè) phần mộ bà Trần Thị Hằng (mẹ vợ ông Kiệm) bị đào xới.

Theo đơn tố cáo của ông Kiệm, ngày 12/5, ông Lâm Văn Quýnh (SN 1964, ngụ phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM) dẫn một số người đến thửa đất số 813 của ông Kiệm đào phần mộ của bà Hằng lên và đốt hài cốt của bà.

Theo điều tra ban đầu, năm 2019, ông Nguyễn Văn Kiệm (63 tuổi, ngụ xã Hậu Thành) vay của ông Lâm Văn Quýnh (56 tuổi, ngụ phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM) 300 triệu đồng với lãi suất 18 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, ông Kiệm còn lập hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 813, tờ bản đồ số 24 tọa lạc tại xã Hậu Thành cho ông Quýnh. Sau khi vay, ông Kiệm đóng lãi cho ông Quýnh đến tháng 2 vừa qua thì không có khả năng đóng tiếp.

Hôm 12/5, ông Quýnh dẫn một số người đến thửa đất số 813 của ông Kiệm đào phần mộ của bà Trần Thị Hằng (mẹ vợ ông Kiệm) lên và đốt hài cốt của bà Hằng.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/con-re-cam-dat-vay-lai-nhung-khong-tra-chu-no-dao-mo-me-vo-dem-di-dot-20200527101448415.htm

chủ nợ

đào mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.