CSGT đường thủy tìm thi thể bị bác sĩ ném xuống sông

Cơ quan chức năng cho biết đã huy động lực lượng CSGT đường thủy cùng với các đơn vị công an tập trung tìm xác nạn nhân bị bác sĩ thẩm mỹ viện ném xuống sông Hồng.

Cơ quan chức năng cho biết đã huy động lực lượng CSGT đường thủy cùng với các đơn vị công an tập trung tìm xác nạn nhân bị bác sĩ thẩm mỹ viện ném xuống sông Hồng.

Sáng nay 23/10, thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng CSGT đường thủy, Công an TP Hà Nội, cho biết: Sau khi nhận được thông báo của Phòng cảnh sát hình sự, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ, công an các quận, huyện tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Chị Huyền (37 tuổi, ở 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tử vong khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở thẩm mỹ Cát Tường. Sau đó, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, người thực hiện ca phẫu thuật đã ném thi thể nạn nhân xuống sông Hồng nhằm phi tang vào ngày 19/10.

Theo đó, lực lượng CSGT đường thủy tăng cường tìm kiếm dọc hạ lưu sông Hồng để tìm xác nạn nhân. Thượng tá Nguyễn Văn Cương cho biết thêm, hiện công tác tìm kiếm được thực hiện từ cầu Thanh Trì, nơi thủ phạm Nguyễn Mạnh Tường ném xác chị Huyền xuống sông Hồng, cho tới dọc hạ lưu.

Bác sĩ Tường chỉ nơi ném thi thể nạn nhân Huyền.

Ngoài một tổ công tác với xuồng máy dã chiến, chuyên dụng đi kiểm tra dọc tuyến sông hướng về hạ lưu, thì các Đội CSGT đường thủy số 2, số 3 cũng được chỉ đạo rà soát kỹ từng mét nước trên địa bàn tuyến sông Hồng đơn vị đang quản lý.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT đường thủy cũng thông báo tới lực lượng CSGT đường thủy các địa phương lân cận, những người đánh cá, dân vạn chài sống trên sông, dọc hai bên bờ của tuyến sông Hồng nếu phát hiện nghi vấn, hoặc tìm thấy xác nạn nhân nhanh chóng báo cho các cơ quan chức năng.

Với kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời tham gia nhiều vụ tìm kiếm, cứu hộ, vớt xác nạn nhân trong những vụ đắm tàu, mất tích, Thượng tá Nguyễn Văn Cương nhận định, bình thường sau khoảng 3 ngày kể từ khi bị ném xuống sông xác nạn nhân sẽ nổi lên mặt nước.

Trong một diễn biễn khác, anh Nguyễn Hữu Huy chồng nạn nhân cho biết gia đình đang tích cực thuê người tìm thi thể chị Huyền. Anh Huy đã cùng đoàn gia đình đi theo đường sông chảy xuống tận tỉnh Thái Bình.

Theo Tri Thức




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.