Đã tìm thấy bé trai sơ sinh bị bắt cóc ở Bệnh viện Phụ sản

Người đứng đầu Công an Hà Nội bày tỏ sự vui mừng khi nhận được báo cáo của anh em công an. Tướng Nhanh cho biết, qua báo cáo ban đầu của cảnh sát hình sự, hiện tình trạng sức khỏe của em bé ổn định. Hiện cháu bé đang được cảnh sát hình sự Hà Nội đưa từ Đông Anh nơi tìm thấy cháu bé về bệnh viện. Gia đình sản phụ Trần Thị Thơm cũng đã được thông báo tin vui. Ngay trong chiều 8

Chiều 8.11, Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết đãtìm thấy bé trai sơ sinh bị mất tích trong Bệnh viện Phụ sản T.Ư hôm 3.11.


Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh cũng xác nhận, công an Hà Nội đã bắt được thủ phạmbắt cóc cháu bé Phạm Xuân Trường, con của sản phụ Trần Thị Thơm (34 tuổi, ở YênMỹ, Hưng Yên).

Đã tìm thấy bé trai sơ sinh bị bắt cóc ở Bệnh viện Phụ sản
Đông đảo người nhà bệnh nhân và bệnh viện đã có buổi gặp mặt bàn giải quyết vụ việc

Người đứng đầu Công an Hà Nội bàytỏ sự vui mừng khi nhận được báo cáo của anh em công an. Tướng Nhanh cho biết,qua báo cáo ban đầu của cảnh sát hình sự, hiện tình trạng sức khỏe của em bé ổnđịnh.

Hiện cháu bé đang được cảnh sát hình sự Hà Nội đưa từ Đông Anh - nơi tìm thấycháu bé - về bệnh viện. Gia đình sản phụ Trần Thị Thơm cũng đã được thông báotin vui. Ngay trong chiều 8.11, bé sẽ sớm được cơ quan công an trao trả về vớigia đình.

Như thông tin đã đưa, trưa 3.11, tại phòng số 6 tầng 6 nhà G Bệnh viện Phụ sảnT.Ư (Hà Nội) xảy ra một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh là cháu Phạm Xuân Trường, 2 ngàytuổi, nằm tại giường số 35, có mã số 16672.

Một cô gái khoảng 25-27 tuổi mặc blouse trắng vào phòng sau sinh của sản phụTrần Thị Thơm (34 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) bế cháu bé mới 2 ngày tuổi nói làđưa đi xét nghiệm nhưng không thấy quay trở lại. Người nhà chị Thơm phát hiệncháu bé đã mất tích và có đơn trình báo cơ quan công an.

Bệnh viện đã nhận trách nhiệm về vụ để mất trẻ sơ sinh. Đây là lần đầu tiên xảyra sự việc mất bé tại Bệnh viện phụ sản Trung ương sau 55 năm thành lập.

Vụ việc xảy ra đã khiến gia đình nạn nhân hết sức bức xúc. Sáng 7.11, hàng trămngười nhà sản phụ Trần Thị Thơm đã kéo đến vây kín cổng bệnh viện và đòi bệnhviện phải trả người, phải làm việc và bồi thường thiệt hại vật chất lẫn tinhthần cho gia đình. Nhiều thân nhân quá bức xúc đã khóc lóc và kéo lên phòng giámđốc, đòi bệnh viện phải có trách nhiệm.

Hàng trăm cảnh sát hình sự đã được tung vào cuộc truy tìm cháu bé. Sáng 7.11,cảnh sát hình sự Hà Nội tìm thấy một bé trai, khoảng 4 ngày tuổi, nghi là nạnnhân trong vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện Phụ sản T.Ư. Tuy nhiên, nhận diệncủa gia đình và kết quả trưng cầu giám định AND cho thấy đây không phải là concủa sản phụ Trần Thị Thơm.



Theo Hoàng Long
Dân Việt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.