Điều tra nghi vấn bé gái bị cha dượng xâm hại suốt 2 năm

Phát hiện cháu gái có biểu hiện bất thường, bà nội gặng hỏi thì được cháu kể lại nhiều lần bị cha dượng xâm hại. Phía gia đình sau đó đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Tối 1/4, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An ) cho biết, cơ quan công an hiện đang điều tra, làm rõ nghi vấn một bé gái lớp 6, trú trên địa bàn xã này bị cha dượng xâm hại suốt 2 năm qua.

Theo thông tin tố cáo của anh N.D.V. (cha ruột cháu N. 13 tuổi, học lớp 6), năm 2013, vợ chồng anh ly hôn, kể từ đó cháu N. sống chung với mẹ. Vợ cũ anh V. sau đó lấy chồng mới là T.V. (SN 1978).

Ngày 18/3 vừa qua, cháu N. sang nhà bà nội chơi. Khi thấy cháu N. có nhiều biểu hiện bất thường, người bà gặng hỏi thì cháu kể lại nhiều lần bị cha dượng xâm hại trong suốt 2 năm qua.

Nghe thông tin từ con gái, anh N.D.V. lập tức đưa con gái lên trụ sở UBND xã Quỳnh Tân trình báo cơ quan chức năng.“Con gái kể với bà và tôi là sau khi xâm hại, hắn cho cháu tiền và dặn không được kể lại với ai” - anh N.D.V. nói.

Người cha dượng và mẹ ruột sau đó cũng được cơ quan chức năng mời lên để phục vụ làm rõ.

Lãnh đạo công an xã Quỳnh Tân cho biết, hiện sự việc đã được chuyển lên Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dieu-tra-nghi-van-be-gai-bi-cha-duong-xam-hai-suot-2-nam-post1625325.tpo

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.