Đột kích kho hàng của "hot girl" livestream chốt hàng ngàn đơn mỗi phiên

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định kho hàng là một căn biệt thự 5 tầng, mỗi tầng rộng trên 100 m2, được tận dụng toàn bộ diện tích để chứa hàng hóa.

Ngày 26-12, theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), vào chiều 25-12, Cục QLTT TP Hà Nội hợp với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công An), Cục thương mại điện tử và kinh tế số và Ban Chỉ đạo 389 quốc gia bất ngờ kiểm tra kho hàng nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đột kích kho hàng của hot girl livestream chốt hàng ngàn đơn mỗi phiên-1
Hàng chục nhân viên đang đóng gói hàng để chuyển đi bên trong kho

Bước đầu lực lượng chức năng xác định, đây là kho hàng của một "hot girl" thường xuyên livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, với tên gọi "Mailystyle.com", mặt hàng được bán phần lớn là mỹ phẩm.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định kho hàng là một căn biệt thự 5 tầng, mỗi tầng rộng trên 100 m2. Toàn bộ diện tích bên trong căn biệt thự đều được chủ cơ sở tận dụng để làm nơi chứa hàng hoá.

Tại kho hàng, trên 50 nhân viên có mặt ở các tầng đang thực hiện đóng gói, dán đơn lên các sản phẩm vừa được chốt đơn trong phiên livestream trước đó. Các đơn hàng được đóng gói chất thành đống nằm la liệt, ngổn ngang trên các mặt sàn.

Thông tin trên các đơn hàng thể hiện lượng khách hàng lớn nằm rải rác khắp mọi miền tổ quốc từ vùng sâu vùng xa đến những thành phố lớn. Mỗi đơn hàng có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng/sản phẩm.
Đột kích kho hàng của hot girl livestream chốt hàng ngàn đơn mỗi phiên-2

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá

Livestream bán hàng với 647.000 lượt xem

Lực lượng QLTT cho biết hàng hóa tại đây đa phần là sản phẩm hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada... Phần lớn sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt. Làm việc với lực lượng chức năng, quản lý kho hàng chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Cũng theo cơ quan chức năng, trên nền tảng Facebook, tài khoản Mailystyle.com có trên 520.000 lượt theo dõi, đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng mang tên "Nguyễn Hoàng Mai Ly", cùng với nhiều số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng.

Bước đầu lực lượng QLTT xác định trong phiên livestream ngày 23-12, tài khoản Mailystyle.com đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm. Tham dự cùng phiên livestream trên tài khoản Mailystyle.com còn có sự xuất hiện của một số tiktoker khá nổi tiếng khác.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa tại kho hàng.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dot-kich-kho-hang-cua-hot-girl-livestream-chot-hang-ngan-don-moi-phien-196231226065711762.htm

hotgirl

livestream bán hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.