Dùng “khổ nhục kế" thoát “địa ngục trần gian" để tố kẻ ác

Bị bán vào “tổquỷ” hàng ngày phải tiếp hàng chục gã làng chơi Trung Quốc, chị đã phải ăncả xà phòng, uống nước rửa bát để… sùi bọt mép, giả điên, tìm cách thoátthân.

Bị bán vào “tổquỷ” hàng ngày phải tiếp hàng chục gã làng chơi Trung Quốc, chị đã phải ăncả xà phòng, uống nước rửa bát để… sùi bọt mép, giả điên, tìm cách thoátthân.

Giả điên trong tổ quỷ
 
Theo cáo trạng, tháng 6/2008, thông quaNguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Xuân từ tỉnh Nam Định vào Đắc Lắc đã dụ dỗ chịPhan Thị Luyến (SN 1974, ngụ thôn 9, thị trấn Ea kar, huyện Eka kar,tỉnh Đắc Lắc) ra Hà Nội làm nghề rửa chén cho một nhà hàng sang trọngvới mức lương hơn 1 triệu đồng/tháng. Sau khi nạn nhân "mắc bẫy", Xuânđã đưa chị Luyến qua biên giới bán cho động mại dâm tại thị trấn BôngXòe, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
 
Bị bán vào “động nhện” nơi đất khách quêngười, hàng ngày chị Luyến bị ép phải mặc váy ngắn, áo hở ngực,trang điểm đậm son phấn rẻ tiền để “phục vụ” khoảng 20 lượt kháchlàng chơi đến mua vui. Nếu không thực hiện tốt “công nghệ tình dục”đã được “đào tạo” qua đĩa DVD sex của má mì, chị Luyến sẽ bị đám đànem của má mì hành hạ.
 
Sau 47 ngày đêm ở động mại dâm, chịLuyến kiệt quệ về thể xác, suy sụp về tinh thần nhưng hy vọng sẽ cóngày trốn thoát để về lại quê hương thì vẫn đau đáu trong lòng. Dođó, những lúc không phải “tiếp khách”, chị Luyến đã làm quen vớinhững phụ nữ người Việt, Thái Lan và cả người bản xứ Trung Quốctrong "hang động" này để chia sẻ và lên kế hoạch thoát thân.
 

Dùng “khổ nhục kế" thoát “địa ngục trần gian" để tố kẻ ác

Đối tượng Nguyễn Thị Xuân khi mới bị bắt

Để lừa được "má mì", chị Luyến thường xuyên giả điên, giả khùng vớinhiều phương thức khác nhau, sao cho chủ quán không điều mình đi“tiếp khách”. Thậm chí, để má mì tin rằng mình “khùng” thật, chịLuyến còn nghiến răng ăn bột giặt, uống nước rửa chén... để thườngxuyên sùi bọt mép.
Sau những ngày giả điên, chị Luyến tìnhcờ gặp được một người dân bản xứ biết tiếng Việt và người tốt bụngnày đã cung cấp cho chị Luyến số điện thoại của Cảnh sát Trung Quốctại khu vực thị trấn Bông Xòe. Thế rồi, những “cuộc gọi lúc 0h” đượcngười bên kia đầu dây cầm máy.
Theo lời dịch của những người biết tiếngViệt, Cảnh sát Trung Quốc biết có một số phụ nữ các nước như TháiLan, Trung Quốc và Việt Nam bị bắt cóc và bắt ép làm gái mại dâm tạiđộng mại dâm này.
 
Do sợ bị lực lượng Cảnh sát Trung Quốcphối hợp với Công an Việt Nam bắt giam, nên chủ “lầu xanh” này đãđiện thoại về Việt Nam cho Phạm Thị Xuân sang Trung Quốc để bàn việc“thanh l‎ý hợp đồng”.
 
Địa điểm “trao trả nô lệ tình dục” đượcxác định tại Sính Cái. Đúng hẹn, má mì chở chị Luyến từ Bông Xòe đếnSính Cái để “trả hàng” cho Xuân. Khi đi đến bến đò tại Sính Cái, mámì buộc chị Luyến phải đứng bên này sông để ả sang bên kia thanhtoán tiền bạc và thảo luận việc “thanh lý hợp đồng” với hai đốitượng buôn người tại Việt Nam là Oanh và Xuân. Sau đó, chị Luyếndược bàn giao cho Oanh và Xuân như đã cam kết.
 
Tố cáo
 
Trên đường đưa chị Luyến về Việt Nam, 2kẻ buôn người còn đưa ra nhiều phương án để tiếp tục hãm hại ngườiphụ nữ tội nghiệp này như buộc chị Luyến ở lại Quảng Ninh, hoặc HảiPhòng tiếp tục làm gái bán dâm để trả nợ nên chúng giám sát nạn nhânrất chặt chẽ.
 
Từ ga Lào Cai, chị Luyến đi cùng chúngvề Hà Nội bằng tàu hỏa. Vừa về đến ga Hà Nội, chị Luyến đã nhanhchân trốn thoát khỏi nanh vuốt của bọn buôn người, bắt xe ôm về nhàngười quen trình bày toàn bộ sự việc và nhờ giúp đỡ.
 
Cuối năm 2008, sau những ngày tháng sốngtủi nhục nơi đất khách quê người, chị Luyến cũng đã về được đến tỉnhĐắc Lắc. Chị Luyến đã tố cáo đường dây mua bán phụ nữ qua Trung Quốcvới Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar. Sau đó, hồ sơ được chuyển đếnCơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắc Lắc để được xử lý theo thẩm quyền.
 
Nhận được đơn tố cáo của chị Luyến, Cơquan CSĐT Công an tỉnh Đắc Lắc đã quyết định khởi tố vụ án “Mua bánngười”, bắt tạm giam đối với Phạm Thị Xuân và Nguyễn Thị Oanh.
 
Ngày 7/6/2012, TAND tỉnh Đắc Lắc đã đưara xét xử sơ thẩm vụ án “Mua bán người”, tuyên phạt các bị cáo PhạmThị Xuân (SN 1968, ngụ xã Giao Yến, Giao Thủy,Nam Định) và bị cáoNguyễn Thị Oanh (SN 1964, ngụ thôn Đoàn Kết, xã Eka Mut, Eakr, ĐắcLắc) mỗi người 6 năm tù.
Ngoài việc lĩnh 6 năm tù cho mỗi bị cáothì Xuân và Oanh còn bị Tòa buộc phải bồi thường cho người bị hại16,5 triệu đồng.

Theo PLVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.