Giải cứu người mẹ định ném con gái xuống sông Hồng

Người phụ nữ đứng ở trụ cầu số 7, bế một cháu gái qua thành để ném xuống sông trong khi cháu bé giãy dụa và khóc lóc thảm thiết.

Người phụ nữ đứng ở trụ cầu số 7, bế một cháugái qua thành để ném xuống sông trong khi cháu bé giãy dụa và khóc lóc thảmthiết.


Khoảng 20h ngày 6/6, trong khi làm nhiệm vụ tạichốt phía Bắc cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn - Đội CSGT số 1;Thượng sỹ Hoàng Minh Hiếu và Nguyễn Thanh Hải - Đội CSGT số 5 (Phòng CSGTCATP Hà Nội) nhận được tin báo trên cầu xuất hiện 1 người phụ nữ bế con gáidừng xe máy có dấu hiệu bất thường.

 
Giải cứu người mẹ định ném con gái xuống sông Hồng
Thượng tá Lê Đức Đoàn là người thường xuyên ngăn chặn những vụ tự tử ở cầu Chương Dương.

Nhanh chóng tiếp cận, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ đứng ở trụcầu số 7, đang bế một cháu gái qua thành để ném xuống sông trong khi cháu bégiãy dụa và khóc lóc thảm thiết.

Thấy vậy, Thượng tá Đoàn lao tới giữ cháu bé để Thượng sĩ Hải giữ người phụnữ rồi đưa về chốt trực.

Tại đây người phụ nữ cho biết, mình đang sống tại quận Hoàn Kiếm, do buồnchuyện gia đình nên quẫn trí, định ném con gái (SN 2003) xuống trước rồi sauđó sẽ nhảy xuống sông để tự tử cùng.

Sau hơn 2 tiếng động viên, thuyết phục, người phụ nữ đồng ý cùng con gái trởvề nhà và hứa không làm điều dại dột.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.