Giận chồng, nuốt 6 ống hút, 1 thìa nhựa

Ngày 151, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội tiếp nhận và cấp cứu một ca bệnh hết sức hy hữu. Bệnh nhân là Phạm Thị B. (39 tuổi), nhập viện trong tình trạng đau bụng quằn quại. Theo lời kể của người nhà nạn nhân, do nghi chồng ngoại tình, chị B. đã lấy ống hút của các hộp sữa tươi và các thìa nhựa có ở trong nhà, quấn lại với nhau rồi nuốt chửng.

Nghi chồng ngoại tình, chị B. (39 tuổi) quáuất ức, giật tất cả ống hút của các hộp sữa tươi có trong nhà, vơ luôn 2thìa nhựa, quấn chặt lại rồi nuốt để tự tử.

Ngày 15/1, Bệnh viện Việt Đức -Hà Nội tiếp nhận và cấp cứu một ca bệnh hết sức hy hữu. Bệnh nhân là Phạm Thị B.(39 tuổi), nhập viện trong tình trạng đau bụng quằn quại. Theo lời kể của ngườinhà nạn nhân, do nghi chồng ngoại tình, chị B. đã lấy ống hút của các hộp sữatươi và các thìa nhựa có ở trong nhà, quấn lại với nhau rồi nuốt chửng.

Giận chồng, nuốt 6 ống hút, 1 thìa nhựa
Những dị vật là ống hút được lấy ra từ dạ dày bệnh nhân Phạm Thị B. (Ảnh HL)

Ngay lập tức, các bác sĩ khoa Nộisoi của bệnh viện đã đưa bệnh nhân đi siêu âm, phát hiện có tới hàng loạt dị vậtđang nằm trong dạ dày của bệnh nhân. Những ống hút còn nguyên vỏ bọc nilông, lạiquấn chặt vào nhau nên cơ thể không thể tiêu hoá được, cũng không thể trôi rangoài theo đường tự nhiên nên chúng nằm lại trong dạ dày. Bệnh nhân phải chịucác cơn đau đớn do co bóp của dạ dày.

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đãgây mê cho bệnh nhân và nội soi, dùng lọng để gắp các dị vật ra. Sau 30 phút, 6ống hút còn nguyên vỏ ni lông và thìa nhựa đã được lấy ra khỏi dạ dày của bệnhnhân B. Bệnh nhân được ra viện ngay trong ngày.

Theo Hiền Lê
Giận chồng, nuốt 6 ống hút, 1 thìa nhựa 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.