Hà Nội: Cháy nhà khi chủ đi vắng, hàng xóm hô hoán dập lửa

May mắn thời điểm xảy ra hoả hoạn, ngôi nhà không có người ở bên trong nên không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h50 ngày 7/11, người dân tổ 13, phường Phúc Lợi, quận Long Biên bất ngờ phát hiện lửa lớn bốc lên từ một ngôi nhà trong ngõ. Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng hô hoán, kích hoạt điểm chữa cháy công cộng tổ liên gia an toàn PCCC và báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phúc Lợi, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Long Biên nhanh chóng có mặt kịp thời tiếp xúc với khu vực cháy, tiến hành dập tắt ngọn lửa không để lây lan sang các nhà dân liền kề.

Hà Nội: Cháy nhà khi chủ đi vắng, hàng xóm hô hoán dập lửa-1
HIện trường xảy ra vụ cháy

Khoảng 10 phút sau khi xảy ra sự cố đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người. Vị trí cháy là ngôi nhà 4 tầng nằm sâu trong ngõ thuộc tổ 13 phường Phúc Lợi. Hiện cơ quan chức năng đã liên hệ với chủ nhà phối hợp cùng điều tra vụ việc.

Do thời điểm xảy cháy chủ nhà đi vắng, đám cháy xuất phát từ tầng 2 tiếp giáp với mặt ngõ hẹp nên người dân, Đội PCCC cơ sở đã chủ động tận dụng thời điểm vàng 5 phút đầu tiên dùng các biện pháp dập lửa.

Theo Phụ nữ mới


cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.