Hai cha con bị xe container tông tử vong trong ngày đầu đi học

Trong ngày đầu tiên năm học mới, anh Lộc chở con đến trường thì bị TNGT khiến 2 cha con tử vong.

Sáng 6-9, Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Hai cha con bị xe container tông tử vong trong ngày đầu đi học-1
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, sáng sớm nay (6-9), anh Lý Xuân Lộc (41 tuổi, ngụ xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn) điều khiển xe máy chở con trai là Lý Xuân Phước (11 tuổi, học sinh trường Tiểu học Bình Hiệp) đi học trên Quốc lộ 1, đoạn qua chợ Bình Hiệp thì gặp nạn ngã ra đường và bị xe container từ phía sau chạy đến tông tử vong.

Hai cha con bị xe container tông tử vong trong ngày đầu đi học-2
Lực lượng CSGT tham gia điều tiết giao thông sau vụ tai nạn

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời điểm trên, anh Lộc chở con trai đi khá chậm. Tuy nhiên, khi đến khu vực chợ Bình Hiệp, xe máy của anh va chạm với một xe tải (không rõ biển kiểm soát) khiến cả 2 cha con ngã ra giữa đường và bị xe container từ phía sau cán tử vong.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt để phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Lý Xuân Lộc đang làm xã đội trưởng xã đội Bình Hiệp. Hai vợ chồng anh Lộc hiện ly thân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cháu Phước đang ở với cha.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/hai-cha-con-bi-xe-container-tong-tu-vong-trong-ngay-dau-di-hoc-20230906084400719.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.