Hai nữ sinh tử nạn ngày cận Tết

Em M. (13 tuổi) và H. (10 tuổi) ở Quảng Ngãi chở nhau bằng xe đạp điện lưu thông trên quốc lộ 1A, va chạm với xe tải. Vụ tai nạn làm M. tử vong tại chỗ, H. tử vong tại bệnh viện.

Ngày 6/2, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng em L.T.H. (10 tuổi) đã tử vong. H. là một trong hai nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A vào trưa 5/2.

Khoảng 11h ngày 5/2, H. và M. chở nhau bằng xe đạp điện lưu thông trên quốc lộ 1A. Đến đoạn qua phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, xe đạp điện va chạm với ô tô tải mang biển kiểm soát 43C-155.63, do tài xế Nguyễn Anh Vũ (29 tuổi, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển.

Hai nữ sinh tử nạn ngày cận Tết-1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Gia Nghi).

Vụ tai nạn làm em N.T.H.M. tử vong tại chỗ, riêng em H. bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu.

Em H. bị đa chấn thương vùng đầu, lưng, tay cùng các tổn thương nội tạng nghiêm trọng. Dù được các y, bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng em H. không qua khỏi.

Theo Dân trí


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.