Kiểm tra hiện trường vụ thảm sát tiệm vàng

Các điều tra viên của ban chuyên án sau khi tiến hành kiểm tra ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà đã lên ban công của tiệm vàng Ngọc Bích. Tại tầng 3 ban công, việc kiểm tra được tiến hành trong thời gian khá lâu. Cánh cửa sổ của ban công được xem xét kỹ càng ở nhiều góc độ

Các điều tra viên của Ban chuyên án đặc biệt đã tiến hành kiểm tra tỉ mỉ lạihiện trường vụ thảm sát tại ngôi nhà 3 tầng tiệm vàng Ngọc Bích ở Bắc Giang.


Nguồn tin từ CA tỉnh Bắc Giang cho biết, việc tiến hành kiểm tra diễn ra vàokhoảng 15 giờ chiều ngày 2-9. Quá trình kiểm tra diễn ra hết sức cẩn trọng, tỉmỉ. Các cán bộ điều tra công an không mặc sắc phục vì vậy rất khó để nhận biết.
Kiểm tra hiện trường vụ thảm sát tiệm vàng
Các điều tra viên đang kiểm tra cảnh cửa sổ tại tầng 3 tiệm vàng

Các điều traviên của ban chuyên án sau khi tiến hànhkiểm tra ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhàđã lên ban công của tiệm vàng Ngọc Bích.Tại tầng 3 ban công, việc kiểm tra đượctiến hành trong thời gian khá lâu. Cánhcửa sổ của ban công được xem xét kỹ càngở nhiều góc độ.

Đây là nơi mà Nguyễn Văn Luyện, kẻ thúnhận gây ra vụ thảm sát, đã dùng dao phớvà tay để cậy cửa sổ, đột nhập vào ngôinhà lúc lúc khoảng 2 giờ sáng ngày 24-8vừa qua.

Sau hơn 2 giờ quan sát, kiểm tra tỉ mỉcác điều tra viên của Ban chuyên án đãrút khỏi hiện trường vào khoảng 17 giờcùng ngày.

Trao đổi với PV, Đại tá Phạm Văn Minh,Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, chobiết sẽ củng cố hồ sơ, sớm dựng lại hiệntrường để đối chiếu lời khai của cácbên, củng cố các chứng cứ phạm tội củaLuyện.

Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến - Phó tổng cụctrưởng Tổng cục cảnh sát điều tra tộiphạm về trật tự xã hội (Bộ Công an), Phótrưởng ban chuyên án đặc biệt - chobiết, trong 1 đến 1 tháng rưỡi, sẽ hoàntất công tác điều tra, đưa ra xét xử vụcướp tiệm vàng man rợ làm bàng hoàng dưluận cả nước.

Kiểm tra hiện trường vụ thảm sát tiệm vàng
Luyện đang thú nhận tội ác tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Lê VănLuyện đã khai nhận hắn là hung thủ của vụ cướp tiệm vàng Ngọc Bích tại phố Sàn(xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) sáng sớm ngày 24-8. Theo Luyện, chỉmột mình hắn xuống tay sát hại vợ chồng chủ tiệm vàng là anh Trịnh Thành Ngọc(37 tuổi), chị Đinh Thị Chín (35 tuổi) tại tầng 3 ngôi nhà.

Sau đó, Luyện vào phòng ngủ tầng 2 sát hại cháu Trịnh Thị Thảo (18 tháng tuổi)và chém đứt một bàn tay cháu Trịnh Thị Bích (8 tuổi), là hai con gái của vợchồng chủ tiệm vàng. Tiếp đó, hắn xuống tầng 1 để cướp vàng, cho vào ba lô.


Theo N. Quyết
NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.