Lại thêm 1 bé gái 3 tuổi bị hành hạ

Nhìn thấy vết thương trên người đứa bé chưa tròn ba tuổi, nhiều người rất bức xúc. Một số người dân trong ấp cho biết từ hôm xuất viện, bé Trang không dám về nhà vì sợ bị đánh. Thấy tội nghiệp, hàng xóm thay nhau chăm sóc bé. Bây giờ nhác thấy mẹ và cha dượng từ xa, bé đã hoảng sợ, khóc lóc rồi chạy đi trốn…

Căn cứ vào giấykhai sinh, tính đến nay bé Trang chưa tròn ba tuổi. Do mâu thuẫn trong đờisống vợ chồng nên lúc Trang được 11 tháng tuổi thì bà Loan (mẹ bé Trang) gửibé lại cho ông bà nội để sống với người khác.

Ở tuổi xế chiều, nhànghèo, không biết cách gì nuôi cháu, ông bà nội bé Trang dẫn bé đi ănxin ở chợ Vị Thủy (Cần Thơ).

Lại thêm 1 bé gái 3 tuổi bị hành hạ
Bé Trang với những vết tích do bị đánh còn hằn trên người

Trong một lần về thămcon, chứng kiến cảnh cha mẹ chồng dẫn con đi ăn xin, bà Loan đã đónTrang về ở chung với người chồng sau tên là Hiệp (ngụ xã Long Thạnh,Phụng Hiệp, Hậu Giang). Nhưng từ khi về đây, Trang luôn bị ông Hiệp đánhđập không thương tiếc.

Nhiều lần nghe tiếng trẻcon khóc, người dân gần đó nghĩ Trang bị cha mẹ rầy la bình thường nênkhông can thiệp. Sáng 25-9, một người hàng xóm đến nhà bà Loan chơi,phát hiện trên thân thể bé Trang nhiều vết bầm thâm tím liền trình báovới chính quyền. Ngay sau đó, Công an xã Long Thạnh mời vợ chồngHiệp-Loan đến làm việc và cả hai thừa nhận thường dùng tay, chân hoặcroi tre đánh Trang.

Hiệp nhận sáu lần đánh béTrang từ trên giường rơi xuống đất, đồng thời còn dùng tay bóp mũi, nhéotai, táng vào mặt. Tuy là mẹ ruột nhưng bà Loan nhiều lần dùng roi tređánh Trang với lý do con lì lợm, không vâng lời và đòi về nhà nội.

Nhìn thấy vết thương trênngười đứa bé chưa tròn ba tuổi, nhiều người rất bức xúc. Một số ngườidân trong ấp cho biết từ hôm xuất viện, bé Trang không dám về nhà vì sợbị đánh. Thấy tội nghiệp, hàng xóm thay nhau chăm sóc bé. Bây giờ nhácthấy mẹ và cha dượng từ xa, bé đã hoảng sợ, khóc lóc rồi chạy đi trốn… 

Được biết, UBND xã LongThạnh sẽ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính vợ chồng Hiệp-Loan,ngoài ra còn tổ chức họp dân để kiểm điểm, phê bình hành vi ngược đãi,bạo hành trẻ em.

Ông Trang Trung Hiếu,Trưởng Công an xã Long Thạnh, cho biết thêm: “Sau khi kiểm điểm, chínhquyền xã sẽ áp dụng biện pháp giám sát, giáo dục tại phường, xã theoNghị định 163 đối với ông Hiệp, bà Loan”.

Theo Phú Thạnh
Pháp Luật TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.