Lũ cuốn trôi 4 du khách Hàn Quốc và tài xế ở Làng Cù Lần

Nước lũ đột ngột dâng cao cuốn trôi chiếc xe chở 4 du khách Hàn Quốc cùng tài xế đang chạy dọc suối ở KDL Làng Cù Lần ở tỉnh Lâm Đồng.

Lũ cuốn trôi 4 du khách Hàn Quốc và tài xế ở Làng Cù Lần-1
Làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Lũ cuốn trôi 4 du khách Hàn Quốc và tài xế ở Làng Cù Lần-2
Theo thông tin ban đầu, trưa 24-10, nhóm 4 du khách thuê xe jeep (có tài xế) trong khu du lịch Làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Lũ cuốn trôi 4 du khách Hàn Quốc và tài xế ở Làng Cù Lần-3.
Hiện trường vụ lũ cuốn 4 du khách Hàn Quốc và tài xế

Khi xe chở cả nhóm đi qua một con suối trong khu du lịch thì bất ngờ xuất hiện lũ, cuốn cả xe gồm 4 du khách và tài xế trôi theo dòng nước.

Lũ cuốn trôi 4 du khách Hàn Quốc và tài xế ở Làng Cù Lần-4
Tại thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực Làng Cù Lần không mưa

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 người gồm tài xế và 2 du khách. Trong 2 du khách tìm thấy thì 1 người đã tử vong, 1 người được đưa đi cấp cứu, 2 người vẫn còn mất tích.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/mien-trung-tay-nguyen/lam-dong-lu-cuon-1-du-khach-han-quoc-tu-vong-2-nguoi-mat-tich-20231024161907514.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.