Mẹ sát hại 2 con rồi tự tử: Bé lớn tự móc họng, nôn trước khi được cấp cứu

Hiện tại cháu Hoàng vẫn đang được điều trị thuốc, lọc máu để khống chế sơ hóa phổi, chống những di chứng xấu sau này

Người nhà đã xin bệnh viện cho đưa người mẹ về quê vì tiên lượng sức khỏe rất kém. Khi về đến nhà chị Huế đã tử vong, còn con trai thì được chuyển bệnh viện Nhi TW để điều trị.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/4, Trần Thị Huế (sinh năm 1982, trú xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã ép hai con, một cháu 5 tuổi và một cháu 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ rồi tự tử.

Sự việc được bà nội của hai cháu phát hiện, hô hoán hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ án, theo tìm hiểu của PV, ngay trong tối cùng ngày xảy ra sự việc, người mẹ sinh năm 1982 và đứa con 8 tuổi là Trần Mạnh Hoàng được đưa lên Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

>> Mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương: Thảm án ngay sau khi từ tòa án về

Bác sỹ BV Bạch Mai cho hay, người mẹ sinh năm 1982 đã được gia đình xin đưa về quê do tình trạng sức khỏe khó qua cơn nguy kịch. Khi về đến nhà người mẹ đã tử vong. Còn cháu Trần Mạnh Hoàng được chuyển thẳng đến Bệnh viện Nhi Trung ương để tiếp tục điều trị.

Cùng ngày, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương để tìm hiểu về sức khỏe bệnh nhân….

nhi
Nơi bệnh nhân Hoàng đang được điều trị

Tiếp xúc với PV sau gần 1 ngày chăm sóc cháu mình ở bệnh viện, bà Nguyễn Thị T., mẹ chồng chị Huế đang rất mệt mỏi và tỏ rõ sự lo lắng cho biết, hiện tại bố cháu Hoàng không thể ở lại bệnh viện do phải lo công việc….

Theo bà T. sự việc đau lòng xảy ra sau khi chồng chị Huế đi đá bóng. Chị Huế lấy thuốc diệt cỏ ra bắt hai con cùng uống. Lúc này có mẹ chồng ở nhà, nhưng bà đang bận làm ngoài vườn nên không để ý nên không biết sự việc.

Chị Huế bắt cháu nhỏ uống trước nhưng cháu không chịu nên người mẹ nhẫn tâm này lấy dao đâm vào ngực cháu và ép cháu lớn tiếp tục uống. Sợ quá, cháu cho vào miệng ngậm rồi chạy ra ngoài kêu cứu.

Sau đó, hàng xóm vội sang đưa mẹ con đi cấp cứu, nhưng cháu nhỏ vì vết thương quá nặng đã tử vong tại chỗ. Hàng xóm và họ hàng đưa cháu còn lại đi bệnh viện cấp cứu.

Bà T. đến giờ vẫn không hiểu nguyên nhân sự việc: “Cả hai vợ chồng nó đều hiền lành. Vợ đi làm công nhân, chồng lái xe. Hai cháu giao cho ông bà trông nom, chăm sóc. Chả hiểu vì nông nỗi gì mà xảy ra bi kịch như thế".

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng chúng tôi được biết, hiện tại tuy hai vợ chồng chị Huế vẫn đang chung sống ở nhà riêng nhưng cách đây khoảng 10 ngày, hai vợ chồng chị Huế có làm đơn xin ly dị.

Bé tự móc họng, nôn trước khi được cấp cứu


Về tình hình sức khỏe cháu Hoàng trao đổi với PV, Th.S, bác sĩ Đậu Việt Hùng, bác sĩ trực tiếp điều trị cho cháu Hoàng cho biết, cháu bé nhập viện lúc 22h30 đêm qua trong tình trạng tỉnh táo, huyết động ổn định. Cháu bé được xác định ngộ độc do thuốc diệt cỏ.

“Tuy nhiên, sau khi uống phải thuốc cháu đã nôn ra và được đưa đi bệnh viện trước 8 tiếng. Nếu để lâu hơn thì rất khó nói. Hiện tại chúng tôi đang tích cực điều trị bệnh nhân theo phác đồ, chạy hấp phụ để hấp phụ chất độc ra khỏi cơ thể”, bác sĩ Hùng cho hay.

nhi
Th.S, bác sĩ Đậu Việt Hùng, đang thông tin về sức khỏe bệnh nhân

Theo bác sĩ Hùng, hiện tại cháu Hoàng vẫn đang được điều trị thuốc, lọc máu để khống chế sơ hóa phổi, chống những di chứng xấu sau này. Về tiên lượng sức khỏe thì bệnh nhân vẫn đang được theo dõi.

 Theo Thế Long / Trí Thức Trẻ

sát hại con nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.