Nam sinh lớp 9 đột tử giữa giấc ngủ trưa

Thấy con trai ngồi ôn thi suốt nên bà Mai bảo Huy đi nghỉ. Đến khoảng 16 giờ 30 phút, bà đến lay con nhưng Huy bất động. Hoảng hốt bà gọi chồng thì phát hiện tim con ngưng đập, ngưng thở.

Thấy con trai ngồi ôn thi suốt nên bà Maibảo Huy đi nghỉ. Đến khoảng 16 giờ 30 phút, bà đến lay con nhưng Huy bất động.Hoảng hốt bà gọi chồng thì phát hiện tim con ngưng đập, ngưng thở.

Bà Lê Thị Mai (mẹ của Huy,ngụ phường thị xã Dĩ An - Bình Dương) kể lại trưa 15.5, thấy con trai ngồiôn thi suốt nên bà bảo con đi nghỉ. Đến khoảng 16 giờ 30 phút, bà đến laycon nhưng Huy bất động. Hoảng hốt bà gọi chồng thì phát hiện tim con ngưngđập, ngưng thở.

Nam sinh lớp 9 đột tử giữa giấc ngủ trưa
Bạn bè đến viếng đám tang em Huy

Vợ chồng bà Mai nhanh chóng đưa Huy đi cấpcứu. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết em đã tử vong trước đó và thi thể emđược đưa về nhà lo hậu sự.

Anh Tường Khoa, anh trai của Huy, cho biết emcủa mình cao 1m87, nặng hơn 80 kg, chơi thể thao nên sức khỏe rất tốt. Nhưnghơn 2 tuần trước, đúng thời điểm ôn thi học kỳ, Huy than đau ngực và được mẹđưa đi khám nhưng kết quả không có gì nghiêm trọng.

TheoNgười lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.