Nổ tivi gây cháy nhà dân ở Hải Dương, hai người chết thương tâm

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, vụ hoả hoạn khiến hai người chết do nổ ti vi dẫn đến chập điện gây ra cháy nhà dân ở thị trấn Nam Sách (Hải Dương).

Sáng 17/11, cơ quan chức năng huyện Nam Sách cho biết, rạng sáng cùng ngày, tại thị trấn Nam Sách (Hải Dương) xảy ra vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định do nổ ti vi dẫn đến chập điện gây ra cháy.

Cụ thể, khoảng 1h55 ngày 17/11, ngọn lửa bốc lên từ ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh tạp hóa của ông T.Q.Đ (SN 1962, ở đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách).

Thời điểm này, trong nhà của ông Đ. có 5 người gồm: bà T.T.D (SN 1963, vợ ông Đ.), cụ ông T.V.Q (SN 1935, bố ông Đ.), cụ bà T.T.V (SN 1937, mẹ ông Đ. đang ốm, nằm liệt giường) và bà T.T.L (SN 1969, em gái ông Đ.).

Nổ tivi gây cháy nhà dân ở Hải Dương, hai người chết thương tâm-1
Ngôi nhà bị cháy. (Ảnh: Báo Hải Dương)

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cùng người dân tham gia chữa cháy.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) huy động 3 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 30 cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Khoảng 2h35 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt, các nạn nhân được lực lượng chức năng hỗ trợ thoát ra bên ngoài.

Vụ hỏa hoạn khiến cụ ông T.V.Q và cụ bà T.T.V bị ngạt khói và được đưa đi cấp cứu, đến khoảng 4h, hai người được xác định tử vong tại bệnh viện.

Nhà ông Đ. đã trang bị một số bình chữa cháy. Chính quyền địa phương tổ chức cho gia đình ký cam kết về phòng cháy, chữa cháy và đã được lực lượng chức năng hướng dẫn các kỹ năng phòng cháy, chữa cháy.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. UBND huyện Nam Sách chỉ đạo hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng.

Vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/no-ti-vi-gay-chay-nha-dan-o-hai-duong-hai-nguoi-chet-thuong-tam-ar834772.html

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.